XONG! Đã rõ ngày ''gà son'' Champions League của Liverpool trở lại

09:54 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những cập nhật rất đáng quan tâm về tình hình chấn thương của một cầu thủ trong đội hình.

Trong chiến thắng ngược dòng trước Newcastle ở vòng 5 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã có một mối lo khi tiền đạo Divock Origi phải rời sân chỉ sau 37 phút thi đấu. Chấn thương của anh ban đầu được chẩn đoán là nằm ở vùng cổ chân, và ngay sau trận đấu, cầu thủ người Bỉ đã được chụp cắt lớp để có những dự đoán chính xác hơn. Trên chuyến bay của Lữ đoàn Đỏ đến Napoli, Klopp cũng đã cập nhật tình hình của chân sút 24 tuổi.

"Tình hình cập nhật về Div là không quá nghiêm trọng", ông nói với trang chủ của Liverpool. "Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ có thể ra sân trong khoảng từ 1-2 tuần, nhưng điều đó phụ thuộc một chút vào khả năng đối phó với cơn đau của anh ấy.’’

Klopp sets date for Origi's return - Bóng Đá

Tiền đạo Divock Origi dự kiến có thể trở lại trong 1-2 tuần tới.

"Chấn thương đó thực sự cũng không có gì; nó chỉ là vấn đề cảm giác, rồi sẽ ổn thôi."

Divock Origi đã không tham gia vào đội hình 20 cầu thủ được đăng ký cho cuộc đụng độ ở Napoli và ở lại Merseyside trong khi các thành viên còn lại bay đến Ý. Cầu thủ trẻ Rhian Brewster đã được triệu tập trở lại đội một để thay thế người đàn anh và nhiều khả năng sẽ có mặt trên băng ghế dự bị, dự phòng cho bộ 3 quen thuộc Salah – Mane - Firmino.

Xem hình ảnh tập luyện của Liverpool trước trận đấu với Napoli:

Ngọc Bách | 09:00 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục