XONG! Conte lên tiếng, Man Utd bít cửa chiêu mộ nhà vô địch UCL

21:37 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnCâu trả lời của vị chiến lược gia người Italia sẽ khiến cho đội chủ sân Old Trafford cảm thấy buồn lòng.

 

Tài năng của Ivan Perisic

Mùa hè năm 2019, Ivan Perisic tỏ ra thiếu động lực cống hiến cho Inter Milan. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi tiền vệ người Croatia đã cống hiến cho Nerazzurri trong nhiều năm nhưng không thể chạm tay vào bất kỳ danh hiệu nào. Song, HLV Antonio Conte tỏ vẻ không hài lòng. Cuối cùng, ngôi sao 31 tuổi đã bị đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Đây là sự lựa chọn sáng suốt của Ivan Perisic. Ngay trong mùa giải 2019 – 2020, anh đã cùng “Hùm xám xứ Bavaria” giành chức vô địch UEFA Champions League, Bundesliga và DFB-Pokal. Sau khi giải tỏa cơn khát danh hiệu, tiền vệ người Croatia đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Inter Milan thông qua mạng xã hội Instagram.

XONG! Conte lên tiếng, Man Utd bít cửa chiêu mộ Perisic - Bóng Đá

 Ivan Perisic đang hạnh phúc ở Inter Milan.

Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng Manchester United đang có ý định chiêu mộ Ivan Perisic. Song, HLV Antonio Conte đã phủ nhận điều này. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Fiorentina, ông chia sẻ:

“Tôi cảm thấy rất vui vì Ivan đã có một trải nghiệm tuyệt vời cùng với Bayern Munich. Giờ đây, cậu ấy đã quay trở lại và khát khao được cống hiến cho Inter Milan. Ivan đã hòa mình vào tập thể của chúng tôi và thật vui khi biết được nguyện vọng của cậu ấy. Nhờ lòng nhiệt thành như hiện tại, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.”

Faro | 20:39 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục