XONG! Bayern nhanh gọn, công bố đón thêm tân binh mùa hè

09:35 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục khiến tất cả trầm trồ khi có những động thái nhanh chóng trên TTCN.

Sau khi sớm có được bộ ba Lucas Hernandez, Benjamin Pavard, Jann-Fiete Arp, Bayern từng có thời điểm khá yên ắng trên TTCN. Cùng với việc "Hùm xám" liên tiếp vồ hụt các mục tiêu chạy cánh và phải "chữa cháy" bằng bản hợp đồng mang tên Ivan Perisic từ Inter Milan khiến họ bị đánh giá có một kỳ mua sắm thiếu hiệu quả. Thậm chí, điều này còn bị chính người nhà Robert Lewandowski lên tiếng chỉ trích.

Dẫu vậy, dường như sau những lời phát biểu đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã cảm thấy tự ái bởi lúc này họ bắt đầu có những động thái nhanh gọn trên TTCN. Được biết mới đây, gã khổng lồ xứ Bavaria đã có được sự phục vụ của Philippe Coutinho theo dạng cho mượn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt từ Barcelona. Có được tiền vệ người Brazil, sức sáng tạo của Bayern hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng số 1 nước Đức lại tiếp tục thông báo thêm tin vui. Cụ thể, sao trẻ của Borussia Monchengladbach, Michael Cuisance sắp sửa cập bến Allianz Arena. Điều này đã được chính trang Twitter chính thức của Bayern xác nhận.

CHÍNH THỨC: Bayern nhanh gọn, tiếp tục đón thêm tân binh mùa hè - Bóng Đá

 Bayern xác nhận sắp ký hợp đồng với Cuisance.

Trên trang chủ câu lạc bộ, GĐTT Hasan Salihamidzic đánh giá rất cao Cuisance:

"Điểm mạnh của Michael là kiểm soát bóng trong chân. Cậu ta có kỹ thuật tuyệt vời, một cái chân trái mạnh mẽ và tâm lý tốt."

Video bàn thắng của Bayen trong trận khai màn Bundesliga:

Lữ Phong | 09:15 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục