Xong! Balotelli có bến đỗ mới ngay trong hôm nay

08:31 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnESPN tiết lộ "Super Mario" sắp kiểm tra y tế và gia nhập đội bóng mới.

Mario Balotelli đang trải qua những ngày tháng đáng quên tại Nice. Tiền đạo người Ý đã vắng mặt cả 5 trận gần nhất và bị HLV Patrick Vieira nói thẳng "hãy suy nghĩ về tương lai của mình."

Mối quan hệ giữa Balotelli và Vieira đã rạn nứt ngay từ giai đoạn tập huấn chuẩn bị trước thềm mùa giải. Sau kỳ nghỉ, chân sút 29 tuổi tập trung muộn hơn so với các đồng đội đến 2 tuần. Tức giận với cậu học trò, Vieira thậm chí từng yêu cầu Nice tống khứ Balotelli ngay lập tức.

Balotelli về Marseille - Bóng Đá

 Balotelli sắp rời Nice đến Marseille

Mới đây, ESPN tiết lộ Balotelli sắp chuyển sang khoác áo Marseille. Nguồn tin nội bộ của 'Ngựa chứng nước Ý' cho hay anh sẽ gia nhập đội bóng thành phố cảng trong hợp đồng có thời hạn đến hết mùa. Marseille chi 3 triệu euro để sở hữu chữ ký Balotelli và sẽ gia hạn với cựu ngôi sao Manchester City thêm 1 năm nếu anh thi đấu tốt.

Cũng theo nguồn tin trên, buổi kiểm tra y tế của Balotelli dự kiến diễn ra ngay trong ngày hôm nay, mở đường để anh có thể ra sân tại Ligue 1 đối đầu Lille ngay tuần này. Từ đầu giải, Balotelli chưa ghi được bàn nào cho Nice trong 10 lần góp mặt.

Phụng Sồ | 06:50 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục