Xem thường đối thủ, U19 Việt Nam nếm trái đắng

22:50 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnChỉ tung vào sân hai cầu thủ trụ cột trong cuộc đối đầu với U19 Gwangju, sau 90 phút thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã nếm thất bại đầu tiên tại giải U19 Quốc tế.

 - Bóng Đá

 Do đã giành vé vào chơi trận chung kết U19 Quốc tế 2017 với 3 trận toàn thắng, nên trận đấu gặp U19 Gwangju, U19 Việt Nam chỉ ra quân với đội hình hai. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Với mục tiêu phải giành trọn 3 điểm trước chủ nhà U19 Việt Nam, vậy nên ngay sau tiếng còi khai cuộc đại diện bóng đá xứ Kim Chi đã tràn lên tấn công. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 U19 Gwangju với thể hình vượt trội đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận những miếng đánh trực diện vào trung lộ nhằm xé toang hàng thủ U19 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó những pha tấn công biên mạnh mẽ cũng được đội bóng áo vàng tạo ra. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Với sức ép khủng khiếp từ phía U19 Gwangju tạo ra, các học trò HLV Vũ Hồng Việt phải chấp nhận chơi áp sát, mạnh mẽ và không ngại va chạm. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, phút 43 tền vệ Jung Hoyeon tận dụng sai lầm của thủ môn dự bị Tùng Lâm, đón sai hướng bóng đệm bóng cận thành khai thông thế bế 1-0 cho U19 Gwangju. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bị dẫn bàn trong hiệp một bước sang hiệp hai các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu mạch lạc hơn, chủ động chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Hữu Thắng là người để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn bên phía đội bóng áo trắng. Ảnh: Bá Duy.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên trong một ngày hàng thủ U19 Gwangju thi đấu hết sức tập trung, bên cạnh đó cũng phải kể đến may mắn không đến với U19 Việt Nam. Kết thúc 90 phút thi đấu thầy trò HLV Vũ Hồng Việt chấp nhận thất bại 0-1 trước đối thủ. Đây cũng là thất bại đầu tiên của U19 Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2017, nhưng với điểm số cao nhất (9 điểm) U19 Việt Nam sẽ tái đấu với U19 Gwangju ở trận chung kết vào ngày 22/4. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 21:20 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục