Xem "siêu kinh điển" Đông Nam Á, Thái Lan bán vé gấp 3 lần cho CĐV Việt Nam

16:30 Thứ sáu 02/08/2019 | 3

LĐBĐ Thái Lan đã công bố giá vé trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 tới.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, kết quả bốc thăm đưa tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu rất thú vị, với sự góp mặt của 4 đội bóng Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Đội bóng còn lại của bảng G là UAE. Đây được đánh giá là bảng đấu không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi họ đều quá "quen mặt" nhau.

Xem

 Muốn xem ĐT Việt Nam đá với Thái Lan, CĐV Việt Nam phải bỏ khoảng 500.000 đồng mua vé khán đài D.

Ở lượt trận ra quân, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước chủ nhà ĐT Thái Lan vào ngày 5/9. 

Dù còn khoảng hơn 1 tháng nữa trận đấu này mới diễn ra, thế nhưng hôm nay, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa công bố giá vé cho trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam. Theo đó, vé được bán với các mức 200 baht, 350 baht, 500 baht và 650 baht.

Tuy nhiên CĐV Việt Nam phải mua vé 650 baht (vào khoảng 500 ngàn VND) và sẽ được bố trí ngồi ở một khu riêng nhằm đảo bảo an ninh. Phải mua giá vé cao nhất nhưng CĐV Việt Nam lại không được bố trí ngồi ở khu vực đẹp trên khán đài.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã cử người sang Thái Lan để khảo sát sân vận động được chọn để thi đấu.

Do SVĐ quốc gia Rajamangala đang được tu sửa nên LĐBĐ Thái Lan đã quyết định chọn sân Rangsit Campus của trường đại học Thammasat làm địa điểm thi đấu chính thức. LĐBĐ Việt Nam đã quyết định cử ông Đoàn Anh Tuấn, Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia, lên đường sang Thái Lan để khảo sát sân Rangsit Campus.

Xem

 Sơ đồ bán vé trận ĐT Thái Lan với ĐT Việt Nam.

Đây là sân nhà của CLB Bangkok United nằm ở tỉnh Pathum Thani (cách Bangkok 40km về phía Bắc), và có sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

Theo kế hoạch sau khi kết thúc vòng 13 V-League, đội tuyển Việt Nam có 10 ngày tập trung trước thềm trận đấu với đội tuyển Thái Lan.

Tịnh Đế | 16:10 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục