Xavi: 'Mane và Aubameyang có thể kết liễu bạn trong không gian mở nhưng...'

06:07 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barca vừa có những chia sẻ thật lòng về tài năng của hai ngôi sao tại Premier League.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những biến động nhất định tại Barcelona. Sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng, Ernesto Valverde đã chính thức bị sa thải. Thay thế cho cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao là Quique Setien, người từng nổi danh khi còn dẫn dắt Real Betis.

Một vấn đề lớn khác của gã khổng lồ xứ Catalunya đó chính là tiền đạo. Thời điểm này, Luis Suarez sắp bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp và có dấu hiệu xuống phong độ. Mặc dù vậy, "Blaugrana" lại không có được cái tên cùng đẳng cấp để chia lửa với tuyển thủ Uruguay.

Chính vì lẽ ấy, đội chủ sân Camp Nou dự tính chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang để thay thế. Thậm chí, cả Sadio Mane cũng được giới chuyên môn nhắc đến. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại của Barca đã lên tiếng nói lời thật lòng về tài năng của hai cầu thủ kể trên.

Xavi warns Barcelona against signing Pierre-Emerick Aubameyang or Sadio Mane - Bóng Đá

 Mane là mũi nhọn nguy hiểm của Premier League. 

"Mane và Aubameyang có thể kết liễu bạn trong không gian mở. Tuy nhiên Barcelona cần những cầu thủ biết cách di chuyển trong không gian nhỏ. Tôi đang nghĩ về những người có khả nang thích nghi với đội bóng, thế nhưng thật không dễ dàng để tìm ra.

Samuel Eto'o từng thi đấu một cách hoàn hảo. Ngay bây giờ, cả Luis Suarez cũng như thế", trang Metro dẫn lời cựu tiền vệ người Tây Ban Nha.

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Xavi tại Barca: 

 
Giang Nam | 05:10 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục