XÁC NHẬN: Suning từ chối 'khẩn cầu' của Inter

00:41 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh phong độ 'tụt dốc không phanh', Inter lại không nhận được sự hậu thuẫn từ Tập đoàn Suning.

Cuối tuần qua, thông tin từ báo chí Italia cho biết, Walter Sabatini, người giữ chức điều phối viên của Inter được giao nhiệm vụ thương lượng, thuyết phục Tập đoàn Suning chấp nhận cho mượn Ramires trong giai đoạn lượt về.

Theo đó, với những vấn đề về luật công bằng tài chính, Tập đoàn Suning không chấp nhận chi nhiều tiền để Inter chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thế nên, Inter buộc phải 'xin' mượn Ramires từ Jiangsu Suning, một CLB khác của Tập đoàn Suning tại Trung Quốc.

XÁC NHẬN: Suning từ chối 'khẩn cầu' của Inter - Bóng Đá

 Ramires gần như sẽ vẫn ở lại Trung Quốc.

Tưởng chừng như Suning sẽ nhượng bộ trong bối cảnh Inter đang 'tụt dốc không phanh' tại Serie A, tuy nhiên, mới đây tờ FCInterNews xác nhận nhiệm vụ của Walter Sabatini đã thất bại. Cụ thể, Suning không muốn để Ramires đến Inter trong khi CLB Trung Quốc này phải trả tất cả hoặc ít nhất 50% lương của Ramires.

Suning kiên quyết giữ lập trường Inter phải bán đi cầu thủ để chiêu mộ tân binh trong Tháng Giêng. Hai cái tên nằm trong diện thanh lý của Nerazzurri hiện tại là Joao Mario và Marcelo Brozovic. Tuy nhiên, giá của cả hai không hề rẻ và rất khó để Inter bán được người trong lúc này

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 00:00 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục