Xác nhận: Mourinho và Emery sẽ gặp mặt trực tiếp vào tuần sau

07:19 Thứ sáu 08/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVào tuần sau, huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ có dịp gặp mặt trực tiếp đồng nghiệp Unai Emery ở một hội nghị lớn của UEFA.

Cứ mỗi năm, diễn đàn huấn luyện viên xuất sắc của UEFA (UEFA Elite Club Coaches Forum) lại được tổ chức tại tổng hành dinh của UEFA ở Nyon, Thụy Sỹ. Đây là cuộc hội thảo diễn ra thường niên kể từ năm 1999. Vì lẽ đó, Mourinho và Emery sẽ có dịp gặp gỡ trực tiếp vào tuần sau.

Tại đây, những nhân vật tên tuổi được mời sẽ cùng trao đổi ý kiến và kinh nghiệm nhằm giúp nền bóng đá ở lục địa già phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Chủ trị hội nghị sẽ vẫn là huyền thoại của Man Utd - Sir Alex Ferguson - người nắm giữ vai trò từ năm 2014 cho đến nay.

Unai Emery xuất hiện với tư cách người đứng đầu chuyên môn ở Arsenal, trong khi Jose Mourinho dù đang thất nghiệp nhưng vẫn có vé đến với UEFA Elite Club Coaches Forum vì những kiến thức uyên thâm của ông trong môn túc cầu. Và họ sẽ có dịp gặp gỡ để đối thoại trực tiếp.

Xác nhận: Mourinho và Emery sẽ gặp mặt trực tiếp vào tuần sau - Bóng Đá

 Emery và Mourinho sẽ gặp gỡ vào ngày 11/11 tại Thụy Sĩ.

Danh sách các vị huấn luyện viên được mời đến tham dự hội nghị bao gồm: Jurgen Klopp (Liverpool), Maurizio Sarri (Juventus), Zinedine Zidane (Real Madrid), Pep Guardiola (Manchester City), Carlo Ancelotti (Napoli), Thomas Tuchel (PSG), Erik ten Hag (Ajax), Unai Emery (Arsenal), Sergio Conceiçao (Porto), Ole Gunnar Solskjaer (Manchester United), Paulo Fonseca (Roma), Rudi Garcia (Lyon), Jose Mourinho, Massimiliano Allegri and Mircea Lucescu.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:10 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục