XÁC NHẬN: Derrick Rose ngồi chơi xơi nước 2 tuần

10:55 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương mắt cá chân sẽ khiến Derrick Rose tạm ngưng thi đấu trong khoảng thời gian ít nhất là 2 tuần.

Sáng nay (giờ Việt Nam), Cleveland Cavaliers đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp sau khi đánh bại Los Angeles Clippers với tỷ số 118-113. Đáng chú ý là việc Derrick Rose tiếp tục không góp mặt trong đội hình của CAVs.

Theo thông tin từ ESPN, Rose sẽ phải tạm nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ít nhất là 2 tuần vì chấn thương mắt cá chân. Trước đó, cầu thủ 29 tuổi này cũng vắng bóng ở 2 trận đấu gần đây của CAVs vì lý do tương tự.

rose

 Chấn thương mắt cá chân sẽ khiến Derrick Rose tạm ngưng thi đấu trong khoảng thời gian ít nhất là 2 tuần.

Ở mùa đầu tiên cùng CAVs, Rose đang thể hiện khá tốt với trung bình 14.3 điểm và 2.6 rebounds. Tuy vậy, một lần nữa anh lại phải ngồi chơi xơi nước vì cơn ác mộng mang tên chấn thương.

Chấn thương đã không còn quá xa lạ với Rose. Thời đỉnh cao ở Chicago Bulls, anh từng gặp phải chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong mùa giải 2011-2012. Sau chấn thương nặng này, Rose tiếp tục đối mặt với hàng loạt những ca chấn thương liên tiếp, qua đó cản trở MVP 2010-11 tìm lại ánh hào quang năm xưa. Theo thống kê, Rose đã bỏ lỡ 168 trên tổng số 403 có thể trong suốt 6 mùa giải gần đây vì hàng loạt các chấn thương khác nhau.

mi

 Cơn ác mộng mang tên chấn thương lại một lần nữa ập đến với Rose.

BLĐ Cavaliers cũng lường trước đôi chân "pha lê" của Rose khi lên kế hoạch giữ chân cho ngôi sao của mình bằng cách hạn chế thời gian thi đấu của anh ở mỗi game. Theo đó, Rose sẽ chỉ được phép có mặt trên sàn đấu từ 29-31 phút tối đa trong mỗi game bất chấp thể trạng của anh còn khỏe như thế nào đi nữa. Song, đáng tiếc là chấn thương vẫn chưa chịu buông tha cựu cầu thủ Chicago Bulls.

Trước mắt, những cái tên như JR Smith, Dwyane Wade, Iman Shumpert và Jose Caldero... sẽ trám chỗ trống trong thời gian Rose dưỡng thương.

Màn ra mắt CAVs của Derrick Rose:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:35 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục