Xác nhận! Chán nản Wan-Bissaka, Man Utd tậu 'cơn lốc đường biên' với giá không ngờ

08:58 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester United sớm chuyển hướng sang mục tiêu khác rẻ và chất lượng không kém Aaron Wan-Bissaka.

Vị trí hậu vệ cánh phải đang trở thành vấn đề nghiêm trọng của Man United suốt nhiều mùa giải qua. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm bổ sung một tân binh chất lượng để thay thế cho Antonio Valencia đã rời đội, còn Ashley Young liên tiếp gây thất vọng.

Ban đầu, Man United dành sự quan tâm đặc biệt cho Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace và Thomas Meunier của PSG. Tuy nhiên, Crystal Palace hét giá Aaron Wan-Bissaka quá cao, trong khi Thomas Meunier đã 27 tuổi, không phải là một giải pháp lâu dài.

Xác nhận! Chán nản Wan-Bissaka, Man Utd tậu 'cơn lốc đường biên' với giá không ngờ - Bóng Đá

 Mục tiêu mới nhất của Man United cho vị trí hậu vệ phải.

Chính vì lý do đó, Man United đã chuyển hướng sang mục tiêu khác. Cụ thể, Man United đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu để hỏi mua Denzel Dumfries - hậu vệ cánh số 1 tuyển Hà Lan, hiện đang thuộc biên chế PSV Eindhoven.

Năm nay 23 tuổi, Denzel Dumfries sở hữu những pha leo biên tốc độ và tấn công khá tốt. Chưa kể, thể hình của Denzel Dumfries cũng khá lý tưởng (cao 1m85, nặng 80kg). Mùa giải vừa qua, Denzel Dumfries ghi 4 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo cho PSV.

"Denzel Dumfries mạnh mẽ và có thể gây ra nhiều sự khó chịu cho đối thủ hơn so với Wan-Bissaka, cầu thủ mới 21 tuổi và trẻ hơn Meunier, người đã 27 tuổi," tờ The Sun mô tả mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchester.

Video tài năng của Denzel Dumfries:

Tiểu Lam | 08:59 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục