XÁC NHẬN: Bayern Munich có người thay Lewandowski

21:04 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay vẫn còn vài tuần nữa mới chính thức bắt đầu, nhưng Bayern Munich đã có tân binh đầu tiên.

Đó là tiền đạo người Đức đang chơi cho Hoffenheim, Sandro Wagner. Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, đích thân HLV trưởng Hoffenheim, Julian Nagelsmann đã xác nhận:

XÁC NHẬN: Bayern Munich có người thay Lewandowski - Bóng Đá

Sandro Wagner sẽ đến Bayern Munich

"Mọi chuyện giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Các cuộc thương thảo có vẻ đang rất tốt. Tôi mong mọi chuyện sẽ được hoàn tất trong 1 hoặc 2 tuần nữa."

Tiền đạo sinh năm 1987 (30 tuổi) được xem là sự bổ sung chất lượng của Hùm xám trong việc gia cố hàng công. Hiện tại, Bayern chỉ có mỗi Robert Lewandowski là trung phong. Do đó, HLV Jupp Heynckes cần một người "chia lửa" cho ngôi sao người Ba Lan.

Sandro Wagner đã ghi tới 6 bàn và 4 kiến tạo mùa này cho Hoffenheim sau 17 trận. Đáng chú ý, Wagner là sản phẩm của lò đào tạo Bayern. Vào năm 2009, anh chính là trung phong của U21 Đức vô địch U21 châu Âu. Nhưng khác với những Manuel Neuer, Mats Hummels, Jerome Boateng, Mesut Ozil…, Wagner phải trải qua quãng thời gian đầy khó khăn.

Trong 8 năm qua, Wagner đã chơi cho 8 đội bóng khác nhau, trong đó có cả những CLB đang chơi ở những giải đấu hạng dưới của bóng đá Đức. Wagner được Hoffenheim chiêu mộ với giá 2,8 triệu euro vào Hè 2016 và được xem là tài năng chín muộn của bóng đá Đức.

Xem tài năng của Sandro Wagner:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:58 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục