Xác nhận: Barca tiếp cận "hàng hot" Mexico

20:22 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnSau màn "hạ sát" đội tuyển Đức cách đây vài ngày, cái tên Hirving Lozano đang là một đề tài cực nóng trên thị trường chuyển nhượng.

Cái tên Hirving Lozano đang trở nên phổ biến hơn trong lòng người hâm mộ bóng đá. Tiền đạo đang chơi cho PSV Eindhoven đã gây ra sự ngạc nhiên lớn ở trận mở màn của đội tuyển Mexico, sau khi họ giành thắng lợi trước nhà đương kim vô địch World Cup.

Xác nhận: Barca tiếp cận

 Lozano ăn mừng bàn thắng vào lưới đội tuyển Đức ở trận mở màn của Mexico tại World Cup 2018.

Sau một mùa giải tốt đẹp tại Eredivisie (giải vô địch quốc gia Hà Lan) với 19 bàn và 11 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công, cũng như khởi đầu hoàn hảo tại World Cup, các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu đang thể hiện sự quan tâm rất lớn đến Lozano.

Theo như tiết lộ từ Lozano Sr, cha của tiền đạo này, đội bóng mới đây nhất liên hệ để sở hữu Lozano là câu lạc bộ Barcelona. "Đã có những liên hệ trực tiếp từ Barca nhưng không có gì rõ ràng vào lúc này," Lozano Sr. nói với ESPN. "Khi World Cup kết thúc, chúng tôi sẽ có một ý tưởng tốt hơn về thực tế: Rất có thể con trai tôi sẽ ở lại PSV nhưng tôi không khẳng định điều này." 

Hãy nhớ rằng 'Chucky' Lozano chỉ mới 22 tuổi, điều này khiến anh càng gây hứng thú với các câu lạc bộ như Barca khi tiền đạo này vẫn còn rất nhiều thời gian để cải thiện kỹ năng chơi bóng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không phải là những người quan tâm duy nhất, vì Real Madrid và một số câu lạc bộ Premier League cũng đang theo dõi rất sát động thái của ngôi sao này.

Vũ Quang Toản | 19:30 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục