Man City đồng ý thỏa thuận cho tiền vệ được đánh giá cao của Barcelona

14:14 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnManchester City đã đồng ý một thỏa thuận với tiền vệ được đánh giá cao của Barcelona, Adria Bernabe, theo nhà báo thể thao Albert Jorge của tờ City Watch.

Đó là một bản hợp đồng lớn từ Pep Guardiola, khi thương vụ này được đánh giá là có tương lai tươi sáng. City Watch nói rằng "gã khổng lồ" xứ Catalan hy vọng anh sẽ trở thành tiền vệ hàng đầu trong thời gian tới, nhưng giờ Manchester City sẽ được hưởng lợi từ thương vụ này.

Man City đồng ý thỏa thuận cho tiền vệ được đánh giá cao của Barcelona - Bóng Đá

Bernabe từng chơi bóng cho Espanyol khi ở đội U12 vào năm 2013.

Cầu thủ 17 tuổi ban đầu có thể tham gia đội U18 của đội bóng nửa xanh thành Manchester và có thể lên đội dự bị nếu anh gây được ấn tượng. 

Với David Silva, Kevin de Bruyne và Ilkay Gundogan đang thi đấu ở đội một, Adira Bernabe sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội, nhưng những người ủng hộ câu lạc bộ có thể thấy được tiềm năng to lớn của anh chàng trẻ tuổi này.

Bernabe đã nói lời tạm biệt với Barca trong một bài đăng trên Instagram đầy cảm xúc, nhưng anh có nhiều điều đáng mong đợi hơn ở Manchester City. Cơ hội để chơi dưới sự dẫn dắt của Guardiola có thể thúc đẩy sự phát triển của anh, và Bernabe sẽ có những cầu thủ xuất sắc bên cạnh để học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế.

Đối với Barcelona, Bernabe có vẻ là một trong bốn cầu thủ sẽ rời khỏi La Masia mùa hè, điều này đang đặt câu hỏi về chính sách làm việc của học viện La Masia. Joel Lopez chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal , Pablo Morena đang trên đường tới Juventus, Robert Navarro sẽ gia nhập AS Monaco, và cuối cùng, Bernabe, tân binh của Man City.

Vũ Quang Toản | 13:30 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục