Xác nhận! 2 "vật tế" + 1 "bom tấn", Real đón Neymar về Bernabeu

15:24 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnLiệu thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thành công?

Như đã đưa tin, mọi công tác chuyển nhượng dường như đã ngã ngũ với nhiều CLB lớn tại Châu Âu hiện nay. Tuy nhiên, ngay khi mà "phiên chợ hè" 2019 vẫn còn mở cửa, đây là cơ hội không thể lớn hơn để nhiều thương vụ đình đám mang tính bất ngờ và then chốt cuối cùng được kích hoạt sát với giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Trong số những thương vụ còn đặc biệt thu hút truyền thông quốc tế, Neymar chính là gương mặt được chú ý hơn cả. Ngôi sao người Brazil tuyên bố muốn rời Paris Saint-Germain, trong bối cảnh cả Real Madrid, Barcelona và Juventus sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh ngay mùa hè năm nay.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị PSG từ chối lời đề nghị dùng James Rodriguez, Gareth Bale và Keylor Navas cộng thêm 100 triệu euro để đổi lấy Neymar. Tuy nhiên, BLĐ Los Blancos chưa chịu từ bỏ thương vụ này. Cụ thể, theo nhà báo Guillem Balague, Real Madrid sẽ dùng Keylor Navas, một cầu thủ khác cùng với "bom tấn" Luka Jovic để thuyết phục phía PSG. 

Real Madrid said to include Jovic to PSG in Neymar package - Bóng Đá

Đưa cả Luka Jovic vào bản thoả thuận cho thấy tham vọng lớn của Real trong thương vụ Neymar.

Đây là động thái tiếp theo cho thấy tham vọng của Real Madrid, cũng như quyết tâm từ BLĐ đội bóng trong việc đón ngôi sao hàng đầu Châu Âu về Santiago Bernabeu trước mũi những CLB lớn như Barcelona hay Juventus.

Màn trình diễn tốt nhất của Neymar mùa 2018/19:

Minh Trí | 14:35 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục