Willian xác nhận đã có những liên hệ với Man Utd

06:42 Thứ hai 20/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐích thân tiền vệ Chelsea, Willian thừa nhận anh đã có những lên hệ với Man Utd trong mùa Hè vừa qua.

Willian lên tiếng: "Tôi đã có những liên hệ với Man Utd. Nhưng tôi chưa hề ở gần họ. Tất nhiên là có lúc bạn sẽ buồn khi bạn không thể ra sân. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không thích CLB này, hay những con người tại đây."

Willian xác nhận đã có những liên hệ với Man Utd - Bóng Đá

 Willian không hạnh phúc ở Chelsea.

Willian năm nay 29 tuổi, là một tiền vệ sở hữu tốc độ, sức mạnh, khả năng rê bóng, sút phạt tuyệt vời. Ngôi sao người Brazil đến London năm 2013, là trụ cột của Chelsea khi Jose Mourinho còn nắm quyền, tuy nhiên anh không được trọng dụng khi Antonio Conte ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng.

Mùa này, Willian chỉ có 6 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Đó là điều khiến anh khó thể hài lòng. Willian không hợp với HLV Conte, nhưng nếu đến Man Utd làm việc cùng Jose Mourinho, anh sẽ như cá gặp nước. Và đã có những tin đồn cho rằng Willian sẽ bị rao bán xuất hiện. Cũng đã có tin khẳng định tiền vệ này đang tìm kiếm một bến đỗ lí tưởng.

Willian nói thêm: "Tôi muốn ra sân ở mọi trận đấu. Nhưng tôi tôn trọng mọi quyết định, bởi chúng tôi có một đội hình tuyệt vời. Và vì thế, tôi tôn trọng mọi quyết định của Conte. Nhưng mỗi cầu thủ đều muốn ra sân chơi bóng."

Tài năng đặc biệt của Willian:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:04 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục