Willian sắp chia tay Chelsea, Lampard lần đầu phá vỡ im lặng

06:01 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang đứng trước nguy cơ lớn phải nói lời chia tay với trụ cột.

 

Timo Werner và buổi tập đầu tiên cùng Chelsea

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên Chelsea đã thực hiện hàng loạt thương vụ đáng chú ý nhằm cải tổ đội hình. Đặc biệt, CLB Tây London chính thức chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner để bổ sung cho hàng tấn công.

Thế nhưng, ở chiều hướng ngược lại, The Blues cũng có thể nói lời chia tay với nhiều nhân tố đáng chú ý. Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bắt đi 9 cầu thủ. Và dù không nằm trong danh sách kể trên, tuy nhiên Willian cũng đánh tiếng muốn rời đi.

Điểm đến tiếp theo của tuyển thủ Brazil được cho là Arsenal. Theo cây viết Fabrizio Romano, cựu sao Shakhtar Donetsk sẽ gia nhập Pháo thủ theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong diễn biến mới nhất, đích thân HLV Frank Lampard đã lên tiếng chia sẻ về thương vụ này.

Frank Lampard responds to claims Willian feels disappointed over Chelsea contract saga - Bóng Đá

 Từ mùa tới, Willian vẫn sẽ ở lại London nhưng là trong màu áo đỏ?

"Tôi đã đọc được những thông tin và đã nghĩ về sự thất vọng. Với góc nhìn của đội bóng, chúng tôi đã làm mọi thứ để lý giải với cậu ấy. Mối quan hệ giữa chúng tôi thật sự thân thiết, đồng thời tôi không cảm thấy thất vọng nếu cậu ta tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Đó là chàng trai tuyệt vời và tôi tin cậu ấy cũng sẽ cảm nhận như thế về Chelsea. Tôi sẽ để cậu ta tự nói lên quan điểm của mình. Tôi sẽ không để bất kỳ ai tìm thấy thái độ tiêu cực, bởi lẽ CLB đã làm rất tốt", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Derby County.

Giang Nam | 05:03 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục