Wenger xác nhận, "bom tấn" chuẩn bị nổ ở Bundesliga?

07:30 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện về chiếc ghế nóng ở sân Alianz Arena đang diễn biến theo chiều hướng rất thú vị, khi Arsene Wenger được coi là ứng viên hàng đầu.

Trong những ngày qua, Bayern Munich gặp biến động lớn khi huấn luyện viên Niko Kovac bị sa thải sau những thành tích tệ hại trên sân cỏ. Người đi ắt có kẻ đến, nhưng danh tính vị tân thuyền trưởng ở xứ Bavaria vẫn chưa được công bố, mặc dù nhiều ý kiến vẫn yêu thích sự xuất hiện của Arsene Wenger...

Cựu huấn luyện viên Arsenal hiện không tham gia công tác huấn luyện mà chỉ đóng vai trò chuyên gia trên beIN Sports. Tuy nhiên, nhà đài thuộc quyền sở hữu của Al Jazeera Media Network vừa thông báo một tin tức quan trọng liên quan đến động thái Bayern tiếp xúc trực tiếp với Wenger.

Cụ thể, trang chính thức của beIN Sports trên Twitter xác nhận rõ: "Arsene Wenger xác nhận với beIN Sports rằng Bayern Munich đã trao cho ông vai trò quản lý của họ. Đồng thời ông ấy yêu cầu một tuần để trả lời (xem liệu có nên chấp nhận lời đề nghị hay không)".

XONG! Wenger cần (1 tuần để ok or not) BAYERN - Bóng Đá

Hai xác nhận bằng hai thứ tiếng khác nhau về Wenger.

Trong khi đó, nhà đài BBC Sport ở xứ sương mù cũng lên tiếng về câu chuyện này và họ nhấn mạnh nhiều hơn đến đại diện vô địch nước Đức: "Bayern Munich sẽ có cuộc hội đàm với huấn luyện viên Arsene Wenger vào tuần tới về công việc còn trống của họ".

Nhiều khả năng Wenger sẽ chính thức gia nhập Bayern khi các giải vô địch quốc gia Châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Động thái này quá dễ để xảy ra khi biết rằng, chính Giáo sư người Pháp từng thừa nhận ông rất thích được dẫn dắt một đội bóng tầm cỡ như Hùm xám.

Benjamin Pavard v Union Berlin:

Trung Quân | 06:50 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục