Vung 120 triệu, Chelsea đánh bại Liverpool và Man Utd để đưa về "siêu sao" 2K

07:07 Chủ nhật 22/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía tây London được cho là sẵn sàng phá bĩnh Liverpool và Manchester United trong thương vụ trị giá cả trăm triệu bảng.

Manchester United dùng cả năm qua để "ve vãn" tiền đạo Jadon Sancho trong bối cảnh anh không còn hạnh phúc tại Borussia Dortmund. Trong khi đó, Liverpool thậm chí dẫn đầu thương vụ bom tấn này, theo tiết lộ từ cây viết Simon Hughes của The Athletic khi ông phát biểu trên podcast hôm 20/12.

Tuy nhiên, bây giờ Chelsea đã nổi lên như là điểm đến khả dĩ nhất cho ngôi sao sinh năm 2000 sau khi cho thấy họ sẽ gặp đội bóng chủ quản của anh và đưa ra mức giá chuyển nhượng rất lớn. Theo The Sun, ban lãnh đạo The Blues sẵn sàng chi ra 120 triệu bảng để hạ gục Liverpool và Man Utd!

Mùa này, Jadon Sancho là người duy nhất ở Châu Âu đã có 10+ bàn thắng và 10+ kiến tạo

Đội bóng phía tây London có nhiều lý do để chiêu mộ Sancho sau sự ra đi của Eden Hazard. Trong khi đó, tiền đạo đa năng này cũng muốn trở về quê hương và Stamford Bridge bây giờ là nơi lý tưởng cho những người trẻ tuổi khi Frank Lampard đang nắm giữ vai trò thuyền trưởng ở đó.

Chelsea close to £120m Jadon Sancho transfer as Blues battle Man Utd and Liverpool to England starlet - Bóng Đá

 Sancho có quá nhiều lựa chọn lý tưởng về cả chuyên môn cũng như tiền bạc ở quê nhà.

Chủ sở hữu Roman Abramovich tin rằng việc ký hợp đồng với Sancho là món quà lớn cho chiến lược gia 41 tuổi, khi mà Chelsea vừa mới chỉ được tháo gỡ lệnh cấm chuyển nhượng bởi FIFA. Phong độ vô cùng tuyệt vời của chàng trai đang khoác Dortmund cũng là một phần lý do cho tư tưởng này.

Lampard vui mừng đối mặt với Mourinho và đưa ra thông tin đội hình:

Trung Quân | 06:15 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục