Vùi dập Bosnia, HLV tuyển Bỉ vẫn không thoả mãn

07:48 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnDù vừa giành chiến thắng 4-0 trước Bosnia nhưng HLV Roberto Martinez của tuyển Bỉ thừa nhận ông vẫn đòi hỏi nhiều hơn ở các học trò của mình.

martinez-khong-hai-long

Roberto Martinez muốn các học trò bùng nổ hơn nữa. Ảnh: Internet. 

Bàn phản lưới nhà của trung vệ Emir Spahic bên phía Bosnia giúp Bỉ vươn lên dẫn trước. Sau đó, Quỷ đỏ ghi liên tiếp 3 bàn thắng do công Eden Hazard, Toby Alderweireld và Romelu Lukaku, qua đó xuất sắc đánh bại Bosnia tại Brussels.

Với thắng lợi này, Bỉ hiện đang dẫn đầu H với 6 điểm sau 2 lượt trận, bằng với Hy Lạp nhưng hơn hiệu số. Dù vậy, HLV trưởng Roberto Martinez thừa nhận ông vẫn muốn các học trò thể hiện nhiều hơn nữa. Chia sẻ với báo giới, cựu chiến lược gia của Everton cho biết: "Đây là một trận đấu xuất sắc. Không chỉ là về những bàn thắng đẹp, chúng tôi còn chơi thứ bóng đá cống hiến nữa.

Tôi thậm chí còn hài lòng hơn khi đội nhà giữ sạch lưới. Thái độ thi đấu máu lửa trong trận đấu này là hợp lý. Các cầu thủ giữ được sự tập trung và nó khiến tôi cảm thấy hài lòng. Bàn thắng đầu tiên đã thay đổi cục diện trận đấu. Nó đến rất đúng thời điểm, nhưng tôi vẫn đòi hỏi nhiều hơn nữa ở các học trò."

Tuyển Bỉ sẽ đối đầu 'nhược tiểu' Gibraltar vào rạng sáng thứ 3 với hy vọng duy trì được tỉ lệ chiến thắng 100% tại bảng H.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:30 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục