Vừa về nước, các tuyển thủ lập tức quay trở lại CLB

19:00 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnVừa đặt chân từ Jordan về Việt Nam, các tuyển thủ phải lập tức trở về tập trung cùng đồng đội tại CLB để chuẩn bị cho V-League vào cuối tuần.

Sau quãng thời gian di chuyển kéo dài gần 20 giờ đồng hồ, ĐT Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài vào sáng nay với sự mệt mỏi hiện lên gương mặt các tuyển thủ.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã về nước sau quãng thời gian di chuyển gần 20 tiếng.

Tuy nhiên sau khi trở về Việt Nam, các tuyển thủ sẽ ngay lập tức di chuyển về CLB chủ quản nhằm sẵn sàng chuẩn bị cho vòng 4 V-League vào cuối tuần.

Việc phải di chuyển quãng đường dài sẽ ảnh hưởng đến thể lực các cầu thủ, điều này khiến một số CLB tỏ ra rất lo lắng bởi trong số đó có nhiều gương mặt được xem là trụ cột đội bóng như Đinh Thanh Trung, Nguyễn Anh Đức hay Hồ Khắc Ngọc,...

Hải Phòng FC có lẽ là CLB không gặp may trong đợt tập trung lần này, vì HLV Trương Việt Hoàng gần như sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm ở cuộc tiếp đón XSKT vào chủ nhật tới.

ĐT Việt Nam đã khép lại vòng loại ASIAN Cup 2019 với thành tích ấn tượng, 6 trận bất bại. Sau khi có được 1 điểm trước Jordan, thầy trò HLV Park Hang-seo gần như sẽ thuộc nhóm hạt giống thứ 3.

 - Bóng Đá

 Các tuyển thủ lập tức quay trở lại CLB để chuẩn bị cho V-League.

Trong khi đó, khả năng rất cao, 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á là Thái Lan (hạng 129 thế giới) và Philippines (hạng 122 thế giới) sẽ rơi vào nhóm hạt giống thứ 4. Điều này dẫn tới kịch bản ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan có thể nằm chung bảng ở VCK Asian Cup 2019. Vào ngày 4/5 tới, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ tiến hành lễ bốc thăm chia bảng tại Dubai.

VCK Asian Cup 2019 đã xác định được 24 đội tuyển chính thức gồm: Qatar, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Saudi Arabia, Australia, Uzbekistan, Iran, Syria, Iraq, Trung Quốc, Palestine, Oman, Ấn Độ, Lebanon, Turkmenistan, Jordan, Bahrain, Việt Nam, Kyrgyzstan, Triều Tiên, Philippines, Yemen và chủ nhà UAE.

VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019 tại 8 SVĐ ở 4 thành phố lớn của UAE là Abu Dhabi, Dubai, Al Ain và Sharjah. 24 đội chia làm 6 bảng đá vòng tròn một lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng và 4 đội hạng ba có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng trong.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:15 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục