Vua phá lưới Premier League "câm lặng" trước trung vệ 1m96

03:59 Chủ nhật 03/11/2019

Tiền đạo người Ai Cập đã có trận đấu hết sức khó khăn khi đối đầu với "bức tường thành" đối thủ.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Liverpool có chuyến hành quân xa nhà đến sân vận động Villa Park trong khuôn khổ vòng đấu thứ 11 Premier League 2019/2020. Với lợi thế sân nhà, Aston Villa nhập cuộc đầy tự tin sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Phút thứ 21, Trézéguet mở tỷ số trận đấu với tình huống phá bẫy việt vị thành công sau đường treo bóng vào khu vực 16m50 Liverpool của John McGinn.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Jordan Henderson có đường chuyền bất cẩn ở thời gian đầu hiệp 1 nhưng may cho The Kop khi thủ thành Alisson đã cản phá kịp thời cú sút của Anwar El Ghazi.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Roberto Firmino suýt chút nữa đã gỡ hòa cho The Kop, thế nhưng VAR xác định chân sút người Brazil đã rơi vào thế việt vị. Nhà vô địch Châu Âu liên tiếp tổ chức các tình huống dàn xếp tấn công về khung thành Aston Villa ở thời gian còn lại hiệp 1.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Tiền đạo người Ai Cập, Mohamed Salah có trận đấu mờ nhạt trên hàng công Liverpool. Cựu sao AS Roma thiếu cảm giác bóng ở các pha xử lý quyết định.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút thứ 87, Liverpool hái "quả ngọt". Mane đi bóng bên cánh phải trước khi treo bóng chuẩn mực cho Robertson băng xuống đánh đầu chính xác gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút thứ 90'+5, Alexander-Arnold kiến tạo từ chấm đá phạt góc cho Mane đánh đầu lái bóng đẳng cấp, ấn định màn lội ngược dòng chung cuộc 2-1 cho Liverpool.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Adam Lallana thay thế vị trí của Fabinho nơi hàng tiền vệ.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Tyrone Mings là gương mặt thi đấu ấn tượng nhất nơi hệ thống phòng ngự Aston Villa.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Robertson ghi bàn thắng giúp Liverpool gỡ hòa 1-1.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Salah gần như bất lực xuyên suốt quãng thời gian góp mặt trên sân trước Tyrone Mings. Trung vệ 26 tuổi có chiều cao hết sức lý tưởng: 1m96.

Salah gỡ hòa cho Liverpool trước Leicester City

Anh Nguyễn | 03:00 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục