Vừa gia nhập Real, Dani Ceballos đã tỏ rõ chí lớn

15:43 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnSao trẻ Ceballos - người vừa ra mắt đội chủ sân Bernabeu, đã bày tỏ tham vọng "nối gót" Luka Modric hay Toni Kroos trong tương lai không xa.

Trên trang Football Espana, cầu thủ 20 tuổi chia sẻ: "Tôi là một cầu thủ trẻ với nhiều tham vọng. Tôi tin rằng, tại Real tôi sẽ được dìu dắt bởi nhiều cầu thủ lớn và học được nhiều điều đáng quý. Một ngày nào đó, tôi muốn được như Luka Modric hay Toni Kroos và tôi muốn trở thành một phần lịch sử của CLB với những chiếc cúp."

Vừa gia nhập Real, Dani Ceballos đã tỏ rõ chí lớn - Bóng Đá

 Ceballos là sao trẻ đang lên của người Tây Ban Nha. 

"Tôi biết có khá nhiều giải đấu ở trước mắt. Tôi phải làm việc nghiêm túc, tập luyện chăm chỉ và tận dụng mọi cơ hội mà HLV trao cho. Khoác áo Real là một niềm vinh dự và sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu được ra sân thật nhiều," tiền vệ này bổ sung thêm. 

Ở mùa giải trước, Ceballos là cầu thủ trong biên chế của Real Betis. Anh đã có một năm thi đấu tuyệt vời và được Whoscored chấm điểm khá cao (7,21). Sự xuất sắc của Ceballos đã gián tiếp giúp Betis trụ hạng thành công. Ở đội bóng mới, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ khoác áo số 24 và nhận mức lương khoảng 2 triệu euro/mùa. 

Màn trình diễn của Ceballos trong màu áo Betis:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 15:15 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục