Vụ De Gea, Man United ra điều kiện khủng cho Real

21:59 Thứ sáu 26/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHoặc bỏ ra 75 triệu euro, hoặc 25 triệu ‘đính kèm’ Alvaro Morata, Real Madrid sẽ có được chữ ký của David de Gea.

Thương vụ mang tên David de Gea đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực trong vài kỳ chuyển nhượng vừa qua. Sau sự ra đi của Iker Casillas, Real Madrid luôn ấp ủ mơ ước đưa De Gea trở lại Tây Ban Nha. Cách đây 2 năm, thủ thành 26 tuổi đã suýt thực sự trở thành người của đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, do một vài sai sót, De Gea hiện vẫn là ngôi sao thuộc biên chế của Quỷ đỏ thành Manchester.

Vụ De Gea, Man United ra điều kiện khủng cho Real - Bóng Đá

 

Một mùa giải nữa lại trôi qua, thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa cũng là lúc mà các ông lớn bắt đầu ngồi vào bàn đàm phán để nhanh chóng đưa về các ngôi sao chuẩn bị cho mùa giải mới. Hè năm ngoái, ‘ông trùm’ Florentino Perez khá im ắng khi chỉ đưa về duy nhất một cái tên đáng chú ý là ‘người cũ’ Alvaro Morata từ Juventus. Tuy nhiên, Perez và các cộng sự đã sớm khởi động cho phiên chợ Hè năm nay bằng việc chính thức sở hữu ngôi sao tuổi teen Vinicius Jr với bản hợp đồng lên đến 45 triệu euro.

Trở lại với thương vụ David de Gea, báo chí Tây Ban Nha hôm nay đưa tin, Man United đã đặt ra điều kiện cụ thể nhất để Real có được sự phục vụ của thủ thành này. Theo đó, hoặc Kền kền trắng phải bỏ ra khoản tiền 75 triệu euro phí chuyển nhượng, hoặc chỉ cần bỏ ra 25 triệu euro, nhưng ‘đính kèm’ theo đó là chân sút Alvaro Morata. Với việc Morata từng nhiều lần tỏ ra khó chịu bởi không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay, điều kiện mà Quỷ đỏ đưa ra rất có thể sẽ được Real chấp thuận.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:45 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục