Vụ Bakayoko vẫn chưa sợ, Milan muốn có thêm 3 người của Chelsea

00:00 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnTuy đã từng thất bại trong việc chiêu mộ Bakayoko, nhưng AC Milan vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ các cầu thủ của Chelsea.

Hồi đầu mùa giải năm nay, AC Milan từng chiêu mộ Bakayoko theo dạng cho mượn và đây vẫn được xem là một trong những quyết định sai lầm của đội bóng nước Ý. Cũng giống như thời gian còn thi đấu tại Chelsea, Bakayoko đã thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng dù liên tục được đội bóng tạo điều kiện để hòa nhập.

Bakayoko vẫn chưa sợ, Milan muốn có thêm 3 người của Chelsea - Bóng Đá

 Cesc Fabregas là một trong 3 cầu thủ của Chelsea đang được Milan nhắm tới.

Quá chán nản với những gì mà Bakayoko đã thể hiện, thậm chí rất nhiều CĐV của Milan còn phát động chiến dịch tẩy chay và yêu cầu lãnh đạo đội bóng trả lại Bakayoko cho Chelsea ngay trong mùa Hè này.

Tuy vừa có một vụ đầu tư khá thất bại như thế, nhưng dường như điều đó vẫn chưa khiến các lãnh đạo Milan từ bỏ ý định chiêu mộ thêm những cầu thủ khác của The Blues. Cụ thể theo Daily Mail, Milan lúc này thậm chí còn đang lên kế hoạch chiêu mộ cùng 1 lúc 3 cầu thủ khác của đội bóng nước Anh.

Những cái tên mà Milan đang nhắm tới vào thời điểm này đó là Cesc Fabregas, Gary Cahill và Andreas Christensen. Đầy đều là những cầu thủ đã không còn nhận được nhiều sự trọng dụng tại Stamford Bridge sau khi HLV Sarri chính thức tiếp quản ghế chỉ đạo hồi đầu mùa.

Video tài năng của Cesc Fabregas

Kỳ Anh | 22:25 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục