Với 19.8 triệu bảng, Man Utd sẽ sở hữu người hoàn hảo với Bailly

13:36 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đang rất hy vọng HLV Mourinho sẽ mang về tài năng sáng giá của câu lạc bộ Benfica.

Mùa hè này, Manchester United đã sở hữu 2 bản hợp đồng khá chất lượng là Diogo Dalot và Fred, nhưng người hâm mộ của họ lại đòi hỏi nhiều hơn nếu "quỷ đỏ" nghiêm túc trong việc cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với các ông lớn khác.

Man Utd vẫn đang loay hoay với các phương án phòng thủ, vì vậy các cổ động viên nhà đã tiến cử một trung vệ giá rẻ mà chất lượng, đó chính là Ruben Dias, người đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Benfica của Bồ Đào Nha.

Với 19,8 triệu bảng, Man Utd sẽ sở hữu người hoàn hảo với Bailly - Bóng Đá

 Ruben Dias từng có cơ hội đối đầu với Man Utd ở Champions League mùa trước.

Dias chỉ có giá trị khoảng 19,8 triệu bảng (theo transfermarket). Cầu thủ này đã chơi cực kỳ ấn tượng với 31 lần ra sân ở mùa giải trước, anh cũng là nhân tố quan trọng ở Benfica dù tuổi đời còn rất trẻ.

Trung vệ 21 tuổi được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự cũng như sở hữu tố chất lãnh đạo. Ngoài ra, Dias cũng hỗ trợ khá tốt khâu tấn công với 4 bàn thắng ở mùa giải trước. Nếu Man Utd có thể mang trung vệ này về, có thể đây sẽ là người đá cặp hoàn hảo với Eric Bailly.

Trên thực tế, cầu thủ  mới chỉ có mùa giải đầu tiên chơi bóng ở đội một Benfica sau khi cập bến từ năm 2008 và kinh qua một số đội bóng khác theo dạng cho mượn. Nhưng chỉ cần một mùa giải, Dias đã chứng minh cho mọi người thấy rằng giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha không còn phù hợp với tiềm năng của mình.

Việc chuyển sang Old Trafford sẽ là một bước tiến lớn, nơi anh có cơ hội được dẫn dắt bởi một người Bồ Đào Nha khác, HLV Jose Mourinho và hơn thế nữa là một tương lai rộng mở ở đội bóng lớn nhất nước Anh.

Vũ Quang Toản | 11:25 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục