Với 1 khả năng, sao trẻ Liverpool có thể đến Scotland ngay tuần tới

16:10 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng của HLV Steven Gerrard từ đội bóng cũ có thể sẽ quay lại Scotland ngay trong tuần tới.

Mùa giải trước, tiền vệ trẻ Ryan Kent của Liverpool đã thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm tại Rangers của HLV Steven Gerrard. Nhờ những màn trình diễn ấn tượng, đến kỳ chuyển nhượng hè 2019, anh tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của Rangers trong công cuộc nâng cấp đội hình.

Mới đây, đã xuất hiện thông tin cho biết HLV Steven Gerrard có thể phải chờ đến sau ngày khởi tranh Premier League mới biết phía Liverpool có để Kent ra đi hay không. Tuy nhiên, tờ Daily Record cho biết câu hỏi Ryan Kent có trở lại Rangers ở mùa tới hay không sẽ có lời giải đáp sớm hơn - có thể là ngay tuần tới.

Rangers transfer latest as Ryan Kent could be allowed to leave Liverpool next week - Bóng Đá

HLV Steven Gerrard đang rất nóng lòng được tái ngộ cậu học trò Ryan Kent.

Lý do là bởi sau 2 trận giao hữu của Liverpool gặp Tranmere Rovers và Bradford City, HLV Jurgen Klopp sẽ quyết định danh sách các cầu thủ tham gia chuyến du đấu đến Mỹ. Ryan Kent hiện đang có mặt trong đội hình tập luyện tại Melwood, nhưng sẽ được phép rời đi nếu không được điền tên vào danh sách du đấu tới Xứ sở Cờ hoa. Trong trường hợp Kent vẫn cùng Lữ đoàn Đỏ đặt chân tới Hoa Kỳ, khả năng HLV Steven Gerrard phải chờ đợi đến giữa tháng 8 mới trở thành hiện thực.

Phía Liverpool định giá Kent ở mức 10 triệu bảng, nhưng Rangers dường như chưa muốn ký hợp đồng mua đứt cầu thủ người Anh. Nhà đương kim á quân giải Ngoại hạng Scotland muốn mượn Kent thêm một mùa giải nữa trước khi có thể đưa ra một đề nghị chính thức.

Ngọc Bách | 15:04 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục