Vì sao Real Madrid phải làm mọi thứ để đánh bại Arsenal trong thương vụ 60 triệu euro?

14:22 Thứ sáu 01/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNếu có được chữ ký của trung vệ thép trước Arsenal, Real Madrid chắc chắn sẽ sở hữu một hàng thủ vô cùng vững chắc.

Zinedine Zidane mới đây đã lần thứ 3 liên tiếp đưa Real Madrid lên đỉnh Châu Âu sau chiến thắng trước Liverpool trong trận chung kết. Thành công tại Champions League, nhưng lại thường xuyên khốn đốn tại giải quốc nội, đó là những gì thấy được tại Real Madrid trong suốt thời gian qua.

Được biết, Real Madrid đang nhắm đến trung vệ trẻ của đội bóng cùng thành phố, Jose Maria Gimenez. Hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi với Atletico Madrid có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro, đây là con số mà Los Blancos hoàn toàn có thể chi trả.

Vì sao Real Madrid phải làm mọi thứ để đánh bại Arsenal trong thương vụ 60 triệu euro? - Bóng Đá

 Gimenez trong màu áo Atletico Madrid.

Theo báo chí nước Anh, hậu vệ người Uruguay hiện cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng của Unai Emery. Khi vị tân HLV trưởng của Asernal đang muốn đem cầu thủ này về để củng cố hàng thủ trong bối cảnh Laurent Koscielny đang gặp phải chấn thương dài hạn, Per Mertesacker thì đã giải nghệ.

Mùa giải năm nay tại La Liga, "Kền kền trắng" vô cùng chệch choạc. Liên tục hứng chịu những trận thua và chỉ xếp thứ 3, thấp hơn đại kình địch Barcelona đến 17 điểm.

Hàng phòng ngự của Real vô cùng mong manh, Sergio Ramos và Raphael Varane liên tục để thủng lưới. Hai cái tên dự bị còn lại là Nacho Fernandes và Jesus Vallejo chỉ thi đấu ở mức tròn vai khi được tung vào sân cũng như không để lại được quá nhiều dấu ấn.

Chính vì thế, để vô địch tại giải quốc nội, nơi đòi hỏi sự ổn định trong suốt một quãng thời gian dài. Real Madrid cần phải giải quyết ngay mối lo nơi hàng thủ.

Gimenez được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất trong bóng đá thế giới hiện tại. Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, trung vệ 23 tuổi đã phát triển vượt bậc và nhanh chóng trở thành viên ngọc sáng trong đội hình của Atletico.

Cùng với người đàn anh Diego Godin, cả hai tạo ra một cặp lá chắn thép và biến đội chủ sân Wanda Metropolitano trở thành một trong những đội bóng có hàng phòng ngự khó bị đánh bại nhất tại Châu Âu mùa giải năm nay.

Cầu thủ sinh năm 1995 có khả năng chọn vị trí, không chiến tốt, chắc chắn trong những pha tranh chấp. Anh cũng tỏ ra rất chính xác trong những tình huống vào bóng và là một cầu thủ có lối đá lăn xả, không ngại va chạm. Với việc đã có thời gian thi đấu ở La Liga, ngôi sao người Uruguay sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với Real Madrid.

Vì sao Real Madrid phải làm mọi thứ để đánh bại Arsenal trong thương vụ 60 triệu euro? - Bóng Đá

 Mới 23 tuổi, nhưng kinh nghiệm  trận mạc của Gimenez vô cùng phong phú.

Thêm vào đó là sự đa năng của mình. Ngoài vị trí trung vệ, Gimenez còn có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự cũng như hậu vệ cánh phải, nơi mà anh không ít lần phải thi đấu dưới sự sắp xếp của HLV Simeone.

Với sự có mặt của Jose Gimenez, Real Madrid sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ. Los Blancos sẽ không còn quá lo lắng khi Ramos hay Varane chấn thương.

Một cầu thủ đã chứng tỏ được mình tại La Liga cũng như không ít lần góp mặt tại Champions League. Real nên làm mọi thứ để nhanh chóng mang anh về trước khi bị Arsenal qua mặt.

Minh Khang | 11:10 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục