Vì sao PSG muốn tranh Sancho với Man Utd?

21:43 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng vô địch nước Pháp được cho là đang cạnh tranh sòng phẳng với Manchester United trong thương vụ Jadon Sancho.

Mới đây tờ ESPN tiết lộ rằng, ngoài Manchester United, một "gã khổng lồ" khác cũng muốn sở hữu ngôi sao 19 tuổi đó chính là PSG. "Les Parisiens" có nhiều lợi thế trong cuộc đua tranh chấp Jadon Sancho, bởi lẽ người đang dẫn dắt đội bóng là Thomas Tuchel - cựu HLV Borussia Dortmund.

Đây là động thái tương đối bất ngờ vì trước đó đại diện ở thủ đô nước Pháp không tham gia vào sự cạnh tranh với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tờ Express khẳng định sự nghi ngờ về tương lai của Neymar đã khiến PSG buộc phải hành động trước, bởi tiền đạo người Brazil có thể rời đi vào mùa hè tới.

Vì sao PSG muốn tranh Sancho với Man Utd? - Bóng Đá

 Sancho có thể sẽ thay thế Neymar tại PSG.

Trên thực tế, cựu ngôi sao Barcelona được liên hệ để trở về Nou Camp hồi mùa hè vừa qua nhưng mọi sự thất bại vì hai câu lạc bộ không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng. Nhiều thông tin cũng cho rằng PSG không quá thiện chí trong việc thanh lý Neymar khi Barca hỏi mua lại.

Tờ Express tuyên bố thêm rằng, PSG đã sẵn sàng hất cẳng Manchester United để giành Sancho khi họ chuẩn bị số tiền lên đến 120 triệu bảng cho thương vụ, biến cầu thủ sinh năm 2000 trở thành người có mức giá chuyển nhượng cao nhất xứ sương mù và cũng thuộc TOP đầu trong làng bóng đá thế giới.

Lampard và bàn thắng muộn vào lưới đội bóng cũ Chelsea:

Anh Tú | 20:10 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục