Vì sao Gareth Bale sẽ là thương vụ sai lầm của M.U?

21:08 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnManchester United đang quyết tâm chiêu mộ Gareth Bale, tuy nhiên đây có thể là nước cờ sai lầm của đội chủ sân Old Trafford vì những lý do được nêu dưới đây.

Một rừng không thể có.. ba hổ

Giống như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale luôn muốn mình là ngôi sao số một ở bất kì đội bóng nào anh gia nhập. Với số tiền chuyển nhượng 86 triệu bảng, cầu thủ người Xứ Wales được kỳ vọng sẽ cùng Cristiano Ronaldo tạo nên cặp song sát đáng sợ trên hàng công Real Madrid. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực song cựu cầu thủ Tottenham vẫn chỉ là kép phụ tại sân Santiago Bernabeu.

Vì sao Gareth Bale sẽ là thương vụ sai lầm của M.U? - Bóng Đá

 Hai "cái tôi" rất lớn tại sân Old Trafford.

Vừa qua, tiền đạo 28 tuổi cho biết anh sắp có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo của Kền kền trắng và nếu yêu cầu của mình không được đáp ứng, Gareth Bale sẽ dứt áo ra đi. Cầu thủ người Xứ Wales cho rằng anh phải được công nhận và đãi ngộ xứng đáng với những nỗ lực của mình. Điều này sẽ là bài toán nan giải cho Jose Mourinho nếu siêu sao của Real Madrid cập bến sân Old Trafford.

Hiện tại, M.U đang sở hữu hai cầu thủ có "cái tôi" rất lớn đó chính là Paul Pogba và Alexis Sanchez. Không ít lần cả hai cái tên đình đám nói trên thường xuyên mắc bệnh ngôi sao và rất hay tỏ thái độ với các đồng đội. Một rừng không thể có... ba hổ, nếu Gareth Bale chính thức đầu quân cho Manchester United, câu chuyện ai sẽ là cầu thủ số một tại sân Old Trafford sẽ khiến Jose Mourinho đau đầu.

Tiền sử chấn thương

Ở tuổi 29, Gareth Bale vẫn còn có thể duy trì phong độ đỉnh cao thêm ít nhất 4 mùa giải nữa. Tuy nhiên, tiền sử chấn thương dày đặc của cầu thủ sinh năm 1989 là điều khiến Manchester United phải cân nhắc. Sau giai đoạn đầu ấn tượng tại Real Madrid, Gareth Bale đã dính hơn 24 chấn thương lớn nhỏ khác nhau và từng có giai đoạn phải ngồi ngoài đến 115 ngày.

Vì sao Gareth Bale sẽ là thương vụ sai lầm của M.U? - Bóng Đá

 Hình ảnh quen thuộc của Gareth Bale trong những mùa giải vừa qua.

Hiện tại, Manchester United không có quá nhiều sự lựa chọn thay thế xứng đáng trong trường hợp cầu thủ người Xứ Wales dính chấn thương. Marcus Rashford vẫn chưa đủ bản lĩnh, trong khi đó Anthony Martial đang đứng trước nguy cơ phải khăn gói rời sân Old Trafford ngay trong mùa Hè này. Manchester United không thiếu tiền, nhưng có lẽ Jose Mourinho và ban lãnh đạo nên cân nhắc về canh bạc này.

Kha Võ | 19:10 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục