Vì "chân chuyền" 63 triệu bảng, nội chiến thành London sắp bùng nổ

08:00 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnArsenal và Chelsea đang rất khao khát có được sự phục vụ của công thần Real Madrid.

Dù không thường xuyên được HLV Zinedine Zidane trọng dụng ở khoảng thời gian đầu mùa, tuy nhiên trong giai đoạn nửa sau mùa giải, Isco đang có dấu hiệu trở lại. Ở 3 vòng đấu gần nhất tại La Liga, ngôi sao người Tây Ban Nha đều góp mặt với vai trò tiền vệ kiến thiết. 

Điều này mang lại tín hiệu vô cùng tích cực cho cá nhân Isco, bởi anh rất khát khao cống hiến trong màu áo Kền kền trắng. Tuy vậy, khả năng cao cựu cầu thủ Malaga vẫn phải nói lời chia tay CLB ở kỳ chuyển nhượng mùa hè để "dọn đường" cho những bản hợp đồng khác cập bến Bernabeu.

Arsenal, Chelsea 'lining up £63m Isco moves' - Bóng Đá

 Real rất có thể sẽ bán Isco.

Real đang rất cần bổ sung kinh phí nhằm hiện thực hóa giấc mơ chiêu mộ Paul Pogba, do vậy việc bán Isco sẽ có thể giúp họ giải quyết bớt vấn đề về mặt tài chính. 

Hiện tại, tiền vệ 27 tuổi đang được cả Arsenal lẫn Chelsea theo đuổi. Bộ đôi đến từ Premier League đánh giá cao khả năng phát động tấn công của Isco, vì vậy họ quyết tâm chiêu mộ bằng được anh trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ El Desmarque, để có thể thuyết phục Los Blancos nhả người, Pháo thủ cũng như Chelsea phải chi ra khoản tiền lên đến 63 triệu bảng. Với mức giá mà Real đưa ra, hãy cùng chờ xem liệu hai đại gia xứ sở sương mù có tiếp tục theo đuổi thương vụ này hay không.

Video Isco trình diễn ở trận đấu với Celta Vigo:

Trường Sơn | 07:02 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục