Vì bom tấn tuyến giữa, Arteta sẵn sàng "hy sinh" Lacazette

18:47 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha chấp nhận mất mát nhân sự nơi hàng công để tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến.

 

Lacazette tập luyện

Alexandre Lacazette có màn khởi đầu mùa giải mới vô cùng suôn sẻ. Tiền đạo người Pháp đã bỏ túi hai pha lập công sau hai trận đấu của Arsenal tại Premier League, góp phần quan trọng giúp câu lạc bộ giành tối đa số điểm.

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có gì đảm bảo cựu cầu thủ Lyon sẽ tiếp tục đồng hành cùng Pháo thủ cho đến hết chiến dịch, bởi lẽ thượng tầng CLB đang cân nhắc khả năng bán Lacazette để bổ sung kinh phí nâng cấp sức mạnh cho hàng tiền vệ, theo nguồn tin từ The Independent.

Arsenal exploring possibility of selling Alexandre Lacazette to raise money to buy Lyon star Houssem Aouar - Bóng Đá

 Tương lai của Lacazette vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Như đã biết, HLV Mikel Arteta rất muốn đưa tiền vệ Houssem Aouar về Emirates để tăng cường tính sáng tạo cho lối chơi Pháo thủ, trong bối cảnh Mesut Ozil sa sút phong độ và không còn nhận được sự tín nhiệm. Song họ đang gặp trở ngại lớn ở vấn đề mức phí chuyển nhượng, khi Lyon đưa ra yêu cầu lên đến 54 triệu bảng cho thương vụ này.

Chính vì vậy, The Independent tiết lộ rằng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch bán "số 9" để phá vỡ thế đóng băng trên bàn đàm phán. 

Thời gian trước đây, Atletico Madrid từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Lacazette, tuy nhiên với sự xuất hiện của Luis Suarez tại Wanda Metropolitano, rất có thể họ sẽ tạm gác lại sự quan tâm dành cho anh. Và trước tình hình hiện tại, Arsenal có thể sẽ phải nhanh chóng tìm một đối tác khác, bởi kỳ chuyển nhượng tại Premier League sắp sửa kết thúc (ngày 5 tháng 10).

Trường Sơn | 18:17 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục