VBA Finals Game 5 - Cantho Catfish vs Saigon Heat (17/9) - “Ngôi báu” thuộc về ai?

16:50 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnSau 4 trận so tài với kết quả bất phân thắng bại, Cantho Catfish và Saigon Heat sẽ có cuộc đối đầu quyết định để xác định chủ nhân của “ngai vàng” VBA by MB 2019.

Cantho Catfish - “Pháo đài” trợ sức

Là đội bóng luôn vượt lên giành lợi thế trong suốt series chung kết, tuy nhiên, ở những khoảnh khắc quan trọng nhất, đoàn quân của HLV Jordan Collins đều không thể tận dụng được cơ hội và để Saigon Heat san bằng cách biệt.

Bước vào Game 5 quyết định, Cantho Catfish hiểu rằng họ sẽ không được phép phạm sai lầm thêm một lần nào nữa và cần phát huy tối đa sức nóng từ “pháo đài” Cần Thơ để hạ gục đối thủ và giành được chiến thắng chung cuộc.

ALN00303

 

Tuy nhiên, về mặt lực lượng, những nhà đương kim vô địch vẫn đang phải đối diện với những khó khăn nhất định. Tay ném trụ cột Tâm Đinh gặp phải chấn thương từ Game 3 và vẫn chưa cho thấy triển vọng anh sẽ lấy lại được thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, những gương mặt đáng chú ý khác như De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng hay Lê Hiếu Thành đều đã tiêu tốn rất nhiều thể lực ở bốn trận đấu vừa rồi.

Dù vậy, với việc Cantho Catfish sẽ chào đón sự trở lại của Sang Đinh sau án phạt, đội hình hùng mạnh nhất của những nhà đương kim vô địch đã có mặt đầy đủ 5 thành viên chủ chốt và đoàn quân HLV Jordan Collins hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một cuộc thư hùng hấp dẫn phía trước. 

Saigon Heat - Nỗ lực hết mình

Dù mới chỉ có lần đầu tiên điền tên mình vào loạt trận chung kết VBA by MB 2019, thế nhưng Saigon Heat đang có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng khi thi đấu ngang ngửa với những nhà đương kim vô địch Cantho Catfish và buộc đối thủ phải trải qua Game 5 để phân định thắng bại.

ALN00139

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV David Singleton, các tay ném trẻ bên phía “Ông 30” như Tim Waale, Richard Nguyễn hay Võ Kim Bản thi đấu ngày một tiến bộ để rồi cùng với các “cựu binh” như Tavarion Nix, Triệu Hán Minh hoặc Dư Minh An, họ tạo thành một tập thể gắn kết, phối hợp ăn ý, tấn công tốc độ và luôn sẵn sàng bùng nổ ở những thời khắc quyết định.

Bước vào trận đấu cuối cùng để tìm xem ai là chủ nhân của ngôi vương VBA by MB 2019, Saigon Heat đang tràn đầy quyết tâm hạ bệ những nhà đương kim vô địch và với tinh thần chiến đấu ngoan cường của mình, người hâm mộ đang hy vọng “Ông 30” sẽ tạo nên bất ngờ ngay tại “pháo đài” miền Tây.  

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Saigon Heat sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 17/9 tại nhà thi đấu Cần Thơ. 

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 16:49 17/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục