Vào tận "sào huyệt" Madrid, Mourinho nhận ngay cảnh báo vụ ký HĐ Bale

21:29 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh quốc xác nhận, Tottenham đang ở rất gần thương vụ Gareth Bale.

 

Gareth Bale khi còn thi đấu ở Premier League

Tương lai của Gareth Bale bỗng dưng nhận được sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông ít ngày qua. Ban đầu, nhiều nguồn tin tiết lộ Man United là đội bóng đã sớm tiếp cận chân sút người xứ Wales và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ ngay trong thời gian này.

Thậm chí, Bale không từ bỏ cơ hội trở lại Premier League khoác áo Man United nhưng đội chủ sân Old Trafford phải đáp ứng mức lương 1 triệu euro/mùa của cầu thủ này. Tưởng chừng Man United đã tiến sát chữ ký của Bale thì Tottenham lại nhảy vào cạnh tranh.

Theo đó, đại diện Jonathan Barnett cũng không ngần ngại công khai tuyên bố: "Bale vẫn dành tình yêu cho Tottenham. Chúng tôi đang bàn thảo về thương vụ có khả năng xảy ra giữa cậu ấy, Real Madrid và Tottenham. Đó là nơi Bale muốn đến thi đấu."

Jose Mourinho warned by Real Madrid over Gareth Bale transfer - Bóng Đá

 Mourinho nhận cảnh báo thương vụ theo đuổi Bale.

Mới nhất, báo cáo của ESPN cho hay, HLV Jose Mourinho hoàn toàn ủng hộ việc Tottenham thúc đẩy ký hợp đồng với Bale trước khi TTCN mùa Hè khép lại. Nhưng ESPN cũng tiết lộ rằng, Mourinho đã nói chuyện với những người trong cuộc ở Madrid để hiểu rõ hơn về tình hình của Bale và được cảnh báo nên "tiến hành một cách thận trọng".

Sở dĩ có chuyện này là bởi mức lương của Bale không hề thấp, chưa kể anh cũng đã không còn cho thấy được phong độ cao nhất. Hiện Mourinho muốn chiêu mộ một tiền đạo để giảm bớt gánh nặng cho Harry Kane vì vậy, ông tin tưởng, Bale sẽ tăng cường chất lượng cho hàng công Tottenham.

Tiểu Lam | 20:31 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục