"Van Dijk tương tự như Messi, quan trọng hơn cả Ronaldo"

19:50 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại của Liverpool vừa có những so sánh có thể sẽ gây không ít ý kiến trái chiều.

Trong thành công của Liverpool ở mùa giải năm nay và cả trong quãng thời gian trước đó, sự đóng góp đồng đều đến từ các cá nhân ở cả 3 tuyến - và cả trong khung gỗ - là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, theo huyền thoại Lữ đoàn Đỏ, Stan Collymore, trong số các học trò của HLV Jurgen Klopp, trung vệ Virgil van Dijk tạo ra ảnh hưởng lớn không thua kém những gì Lionel Messi làm được ở Barcelona.

"Virgil và Lionel Messi hiện là 2 cầu thủ quan trọng nhất đối với các đội bóng của họ trong bóng đá thế giới", Collymore nói với Daily Mirror.

"Đưa Van Dijk ra khỏi Liverpool hay Messi ra khỏi Barcelona, sẽ không chỉ có sự thay đổi nền tảng về chất lượng chơi mà quan trọng hơn là ở thái độ của đội bóng.”

"Van Dijk bây giờ quan trọng hơn cả Cristiano Ronaldo."

Ex-Red Collymore compares Van Dijk's importance for Liverpool to Lionel Messi's influence - Bóng Đá

Stan Collymore so sánh tầm ảnh hưởng của Van Dijk ở Liverpool với Messi ở Barcelona.

So sánh của Stan Collymore có lẽ sẽ không nhận được nhiều sự đồng tình từ các CĐV Liverpool, khi số đông NHM hẳn đều đồng tình rằng đội hình Lữ đoàn Đỏ hiện tại không cần đến một mẫu ngôi sao “gánh team” nào như cách Barcelona phụ thuộc vào số 10 thiên tài của họ. Dẫu sao, Virgil van Dijk đã, đang và vẫn sẽ là một phần quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Jurgen Klopp trong hành trình chinh phục những đỉnh cao phía trước.

Cũng liên quan tới Liverpool, một lời khuyên của HLV Jurgen Klopp dành cho Philippe Coutinho khi anh có ý định rời Anfield vừa được tiết lộ. Đáng chú ý, những lời nói khi đó của chiến lược gia người Đức đã hoàn toàn ứng nghiệm với tình cảnh hiện tại của tiền vệ người Brazil.

Xem Virgil Van Dijk bật mí chỉ số FIFA 20 cho các đồng đội:

Ngọc Bách | 18:52 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục