'Ước mơ lớn của tôi là được trở thành HLV của Juventus'

17:00 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Ngoại hạng Anh vẫn mong được tiếp tục sự nghiệp huấn luyện.

Khi còn là cầu thủ, Fabrizio Ravanelli có 4 năm khoác áo Juventus, cùng Bà đầm già giành 1 Serie A, 1 Champions League cùng hàng loạt danh hiệu khác. Sau đó, chân sút này có những năm tháng khá ấn tượng ở Premier League khi chơi cho Middlesbrough và Derby County.

Sau khi giải nghệ, Ravanelli có 2 năm làm HLV ở đội trẻ Juventus, sau đó bước vào sự nghiệp huấn luyện chuyên nghiệp với đội bóng Pháp Ajaccio và Arsenal Kyiv của Ukraine, tuy nhiên không mấy thành công và đều mau chóng phải ra đi.

Fabrizio Ravanelli reveals his 'big dream' is to coach Juventus one day - Bóng Đá

 Ravanelli chưa tạo được dấu ấn trên cương vị HLV.

Mới đây, Fabrizio Ravanelli cho biết mình vẫn giữ mong muốn được làm công tác huấn luyện, khẳng định một ngày nào đó sẽ trở lại thành Turin để dẫn dắt các hậu bối: "Việc tôi đặt mục tiêu trở thành HLV là rất dễ hiểu. Bởi tôi hiểu rõ khả năng của mình và cũng rất hiểu về bóng đá."

"Tôi là một cầu thủ từng được làm việc với những HLV xuất sắc. Những kinh nghiệm học hỏi được sẽ giúp đỡ tôi trong công việc này. Trong 2 năm tôi làm việc ở Ajaccio và Arsenal Kiev luôn có những vấn đề từ phía CLB, tôi không được phép triển khai những ý tưởng của mình."

"Tôi hy vọng có thể sớm nhận được một đề nghị phù hợp, có thể giúp tôi thực sự bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Giấc mơ lớn của tôi vẫn là được dẫn dắt Juventus. Một ngày, tôi sẽ trở thành HLV của Juventus."

Video siêu phẩm của Ravanelli vào lưới Ajax Amsterdam: 

Hoài Thu | 16:05 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục