UEFA có thể không áp dụng công nghệ "goal-line"

22:18 Thứ tư 28/03/2012

Theo tin từ BLĐ UEFA, họ hiện đang cân nhắc việc không áp dụng công nghệ "goal-line" trong các trận đấu tại các cup châu Âu.

UEFA có thể không áp dụng công nghệ "goal-line"

Bất chấp việc công nghệ này đã được quảng bá rộng rãi và được xem là phương án tối ưu để phân xử các tình huống bóng đã lăn qua vạch vôi trong khung thành hay chưa, UEFA vẫn đang băn khoăn trong việc có nên áp dụng hay không.

Được biết vài tháng trước, BLĐ của EUFA tuyên bố có thể họ sẽ cho triển khai công nghệ này tại Champions League ở mùa giải tới và tại các kỳ EURO. Tuy nhiên điều này không diễn ra như mong đợi, ý tưởng đó đang gặp khá nhiều sự phản đối.

UEFA không cần dùng "goal-line" để xử những tình huống nhạy cảm như thế này

Tổng thu ký của UEFA, Gianni Infantino, khẳng định việc này có thể là không cần thiết. Các trận đấu lớn của châu sẽ vẫn có thể được đảm bảo tính chính xác với việc xuất hiện thêm 2 trọng tài đứng ở đường biên ngang ngay cạn khung thành.

Theo dự kiến, công nghệ "goal-line" sẽ được áp dụng vào ngày 2/7 tới đây. Tuy nhiên UEFA sẽ phải mất thêm thời gian để kiểm chứng mức độ chính xác và sự hiệu quả của nó. Đó có lẽ lại là điều không cần thiết và việc tăng cường thêm 2 trọng tài ở hai đầu sân có thể sẽ đạt hiệu quả cao hơn nhiều và việc này thì đã được kiểm nghiệm rồi.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục