UAE thất thế, đối thủ của thầy Park cay đắng cùng 20 trợ lý ngoài đường biên

22:52 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện đến từ Tây Á tiếp tục phải nhận thêm một thất bại khi làm khách trước đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Năm 2007, đội tuyển UAE bất ngờ thất thủ trước đội chủ nhà Asian Cup với kết quả 2-0. Và 12 năm sau, họ tiếp tục phải hứng chịu thêm một trận thua cay đắng nữa khi thi đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Lần này, vị thế giữa hai bên đã hoàn toàn khác khi ĐT Việt Nam tỏ ra quá lạnh lùng!

Trên thực tế, đội khách có được thế trận tương đối tốt cho đến trước khi họ bị đuổi người ở phút 37. Kể từ thời điểm đó, UAE chơi chùng xuống và nhanh chóng nhận bàn thua từ cú nã đại bác "không thể tin nổi" của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh từ khoảng cách 25 mét...

Thế trận ở những phút còn lại chẳng thể khá hơn cho đại diện Tây Á, thậm chí kết quả có thể đã không dừng ở mức tối thiểu nếu các chân sút bên phía ĐT Việt Nam chắt chiu hơn. Vào thời điểm cuối trận, các ông kính máy quay chiếu đến khu vực kỹ thuật của UAE, nơi có sự hiện diện của HLV Bert van Marwijk.

2 - Bóng Đá

 HLV Marwijk chán nản cùng các trợ lý.

Chiến lược gia từng đưa đội tuyển Hà Lan vào đến chung kết World Cup 2010 thể hiện thái độ chán nản và gần như bất lực cùng 20 người trợ lý của mình ngồi phía sau. Điều này không quá lạ, bởi UAE hết quyền thay người và cũng kiệt sức trên sân khi phải theo bóng quá nhiều.

Van Marwijk đã gặp áp lực lớn sau thất bại 1-2 trước Thái Lan ở vòng trước. Bây giờ, mọi chuyện có vẻ như tệ hơn vì UAE tiếp tục thua Việt Nam và khiến cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup trở nên rất mong manh. Liệu sẽ có thêm một nhân vật nữa phải mất việc sau khi đối đầu với thầy Park?

Những bàn thắng đẹp trên sân tập của Chelsea:

Trung Quân | 12:30 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục