'Tuyển Anh có nhiều cầu thủ giỏi nhưng thật sự may mắn vì có cậu ấy'

19:50 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV của Leicester City đánh giá rất cao đối thủ sắp tới của mình.

Đêm Chủ nhật này, Leicester City của Brendan Rodgers sẽ có một trận đấu rất khó khăn trước Aston Villa, đội bóng bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, vừa hủy diệt nhà đương kim vô địch Liverpool với tỷ số khó tưởng 7-2. 

Jack Grealish là cầu thủ chơi chói sáng bậc nhất với một cú đúp bàn thắng. Vài ngày sau khi chạm trán The Reds, cầu thủ chạy cánh này lại chơi ấn tượng trong trận đội tuyển Anh gặp xứ Wales. Theo Rodgers, Tam sư đang thực sự sở hữu một kho báu với sự có mặt của Jack Grealish.

Rio Ferdinand issues Jack Grealish Manchester United transfer theory - Bóng Đá

Grealish đang có những trận đấu như mơ với Aston Villa.

"Tuyển Anh có rất nhiều cầu thủ giỏi, nhưng tôi nghĩ họ thực sự may mắn khi có được tài năng của Jack. Tôi theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy từ khi cậu ấy còn là một cầu thủ trẻ. Những phẩm chất trên sân của của Jack thực sự tuyệt vời, cậu ấy có một bộ não được lập trình sẵn cho bóng đá."

"Tôi ấn tượng với tài năng của Jack bởi ý thức về không gian của cậu ấy, những đường chuyền của Jack cũng rất có giá trị. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và là một trong những tài năng lớn nhất của tuyển Anh."

Khác với Aston Villa, Bầy cáo đang có phong độ không mấy ổn định. Sau khi thắng sốc Manchester City 5-2, họ lại vừa bị West Ham đánh bại với tỷ số 3-0.

Pep Guardiola nể phục tài năng của Grealish:

 
Thanh Vũ | 19:20 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục