Tương lai Wenger được định đoạt thứ Ba tới?

10:26 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnLịch tập luyện thông thường của Arsenal đã được dời lại, để huấn luyện viên Arsene Wenger có thể tham dự buổi họp thường niên thành viên câu lạc bộ.

Arsenal-Training-Sessions

 Wenger sẽ bị chất vấn vào sáng thứ Ba tới. Ảnh: Internet.

Hội nghị thường niên của các thành viên (có thể hội viên) Arsenal, Annual General Meetings là nơi để các thành viên có cổ phần và thẻ hội viên của câu lạc bộ thành London bày tỏ ý kiến về các vấn đề của câu lạc bộ. Nếu coi Arsenal là một công ty cổ phần, AGM như một đại hội cổ đông.

Ở cuộc gặp năm ngoái, chiến lược gia người Pháp đã vấp phải những sự phản ứng mạnh mẽ từ các thành viên CLB, do thành tích nghèo nàn và việc hạn chế chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Theo nhiều nhận định, đó cũng là một phần dẫn đến lý do BLĐ Arsenal không gia hạn hợp đồng với vị HLV người Pháp. Cuộc gặp năm nay sẽ diễn ra vào sáng thứ Ba (25/10).

Hợp đồng của Arsene Wenger với Arsenal chỉ còn thời hạn tới hè năm 2017, và cho tới lúc này cả hai bên vẫn chưa có những động thái gì cho thấy sẽ sẵn sàng tiếp tục hợp tác với nhau. Tại AGM, thông thường huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ và các thành viên ban lãnh đạo như giám đốc điều hành Ivan Gazidis sẽ phải giải trình các vấn đề mà các thành viên thắc mắc.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:07 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục