Tương lai u ám, sát thủ Chelsea chọn gia nhập Juventus

06:49 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnTờ Metro cho hay, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud đã đồng ý các điều khoản cá nhân chuyển đến Juventus mùa hè này.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Giroud tại Chelsea

Tờ Metro cho hay, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud đã đồng ý các điều khoản cá nhân chuyển đến Juventus mùa hè này. Nhà vô địch thế giới 2018 đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt cho 1 suất đá chính trên hàng công The Blues khi Frank Lampard mang về tân binh Timo Werner từ RB Leipzig.

Bên cạnh Werner, Giroud cũng phải chiến đấu quyết liệt với tiền đạo trẻ Tammy Abraham. Một tương lai không chắc chắn đã thôi thúc cựu sao Arsenal tìm kiếm bến đỗ mới. Trong khi đó, Juventus chuẩn bị nói lời chia tay với Gonzalo Higuain và nhà đương kim vô địch Serie A phải gấp rút chọn lựa gương mặt thay thế.

Olivier Giroud has agreement in principle to join Juventus - Bóng Đá

Giroud có tương lai không chắc chắn tại Chelsea.

Tuy nhiên, theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Giroud chỉ là phương án dự phòng trong trường hợp Juventus không thể chiêu mộ Luis Suarez, Edin Dzeko hay Edinson Cavani mùa hè này. Dự kiến, Giroud sẽ ký kết bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Lão phu nhân, hưởng mức lương 4.15 triệu bảng mỗi năm.

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 trên hàng công Juventus mùa này vẫn là Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay có tương lai mù mịt dưới triều đại tân HLV Ronald Koeman. Thuyền trưởng người Hà Lan công khai khẳng định, cựu sao Ajax không còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới.

Trong khi đó, khả năng Juventus chiêu mộ Dzeko khá thấp khi tài năng trẻ AS Roma, Nicolo Zaniolo bất ngờ dính chấn thương nặng. Về thương vụ Cavani, Juventus đang tỏ ra thất thế so với Atletico Madrid. 

Anh Nguyễn | 06:19 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục