Tương lai ở Milan mập mờ, cựu sao Liverpool chuẩn bị hồi hương

22:21 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 37, thủ môn người Tây Ban Nha đã không còn tương lai ở AC Milan.

 

Pha cứu thua xuất sắc của Pepe Reina

Mùa hè năm 2018, Pepe Reina hết hạn hợp đồng với Napoli và quyết định chuyển đến AC Milan. Nhiệm vụ của thủ môn người Tây Ban Nha là dự bị cho Gianluigi Donnarumma, đồng thời truyền kinh nghiệm cho chàng trai sinh năm 1999. Vậy nên, người gác đền 37 tuổi không được ra sân thường xuyên. Tháng 1/2020, anh được gửi đến Aston Villa theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải.

Hiện tại, tương lai của Pepe Reina tại San Siro đang trở nên bấp bênh. Hợp đồng của cựu thủ môn Liverpool với AC Milan chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021 và ban lãnh đạo Rossoneri không có ý định gia hạn. Nguyên nhân xuất phát từ việc Reina đã cao tuổi, chỉ ngồi dự bị nhưng lại hưởng mức lương lên tới 4,6 triệu euro mỗi năm.

Valencia muốn đưa Pepe Reina hồi hương - Bóng Đá

 Pepe Reina từng có cơ hội đối đầu với David de Gea trong màu áo AC Milan.

Mặc dù vậy, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Theo Tuttosport, Valencia đang quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2010 và có ý định đưa anh trở về quê nhà để cạnh tranh với Jasper Cillessen. 

Nếu đồng ý cập bến Mestalla, Pepe Reina sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập. Trước đó, người gác đền 37 tuổi từng trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona và có quãng thời gian gắn bó với Villarreal. 

Faro | 21:23 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục