Tương lai của Enrique vẫn là bí ẩn

20:08 Thứ tư 28/12/2016

TinTheThao.com.vnViệc từ chối nói về tương lai của mình tại Barcelona cho thấy một sự thật: huấn luyện viên Luis Enrique vẫn cần thêm thời gian.

14829204347447

 HLV Luis Enrique tỏ ra úp mở khi được hỏi về tương lai 

"Nếu tương lai của tôi không ở đây, nó không sẽ không ở nơi nào khác," huấn luyện viên Luis Enrique trả lời phỏng vấn báo chí vài ngày trước. Nhưng ban lãnh đạo Barcelona vẫn không an tâm. Chiến lược gia 46 tuổi vẫn trì hoãn các cuộc đàm phán gia hạn với câu lạc bộ, trong khi thời hạn hợp đồng của ông với Barcelona chỉ còn đến ngày 30/06/2017 là hết hạn.

Theo Marca, sở dĩ HLV Enrique trì hoãn vì ông muốn cần thêm thời gian để suy nghĩ về các lựa chọn của mình cho tương lai, điều ông đã từng làm tại Barcelona B, Roma và Celta Vigo - các CLB trước đó. HLV này không muốn bị ràng buộc quá nhiều. "Một HLV nên chỉ có hợp đồng 1 năm," Enrique từng nói.

Tuy nhiên, BLĐ Barcelona thì không nghĩ thế. Họ muốn ông đưa ra quyết định (hoặc là ngồi vào bàn đàm phán) một cách nhanh chóng. Việc phải chờ đến mùa xuân theo BLĐ Barcelona là quá lâu và có thể phát sinh nhiều biến cố không cần thiết. Giải quyết chuyện này càng sớm càng tốt có thể khiến BLĐ Barcelona thêm thời gian để mời các HLV khác, nếu Enrique muốn nghỉ ngơi.

Video đặc biệt của Lionel Messi khi còn ở đội trẻ La Masia:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:01 28/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục