Tung hình ảnh với sao Juve, Pogba đã chán ngấy M.U?

10:10 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnPaul Pogba lại khiến CĐV Manchester United dậy sóng với động thái mới nhất trên mạng xã hội.

Paul Pogba tiếp tục gây thất vọng ở những trận đấu gần đây của Man United. Phong độ tệ hại của Pogba khiến HLV Jose Mourinho không ngần ngại loại tiền vệ người Pháp ra khỏi đội hình chính của Man United, đặc biệt là ở trận thua Liverpool 1-3 tại vòng 17 Premier League.

Trước đó, cây bút nổi tiếng Craig Burley của kênh ESPN bất ngờ khẳng định, Pogba không chơi hết sức mình: "Cậu ấy đang chờ đợi Mourinho rời khỏi Man United thì mới chịu phô trương đẳng cấp thực sự của bản thân."

Tung hình ảnh với sao Juve, Pogba đã chán ngấy M.U? - Bóng Đá

 Pogba đăng tải hình ảnh với Dybala.

Được biết, Juventus đang muốn chiêu mộ Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đại diện Serie A đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu euro và đang chờ đợi câu trả lời từ Man United.

Trong lúc 'dầu sôi lửa bỏng' liên quan đến tương lai, Pogba lại gây bão khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Paulo Dybala của Juventus. Dybala và Pogba luôn rất thân thiết và chân sút người Argentina nhiều lần thổ lộ mong muốn Pogba quay trở lại Turin chơi bóng.

Với việc tình hình ở Man United ngày càng trở nên tồi tệ, Pogba có lý do để cân nhắc về việc khoác áo Juventus thêm lần nữa.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 09:34 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục