Từ quê nhà, tân binh của AC Milan bất ngờ ca ngợi Gennaro Gattuso

23:26 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnSự thành công mà cựu sao Flamengo có được trong ngày hôm nay mang dấu ấn rất lớn của HLV Gennaro Gattuso.

Lucas Paqueta đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Anh hòa nhập rất nhanh khi chuyển sang AC Milan và trở thành cái tên không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Gennaro Gattuso. Mới đây, trong đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia Brazil, anh đã được vinh dự khoác chiếc áo số 10.

 - Bóng Đá

 Lucas Paqueta được Tite tin tưởng và trao cho chiếc áo số 10 huyền thoại.

Ngay cả Lucas Paqueta cũng không thể tin vào sự thăng tiến quá nhanh của mình. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông tại quê nhà, tiền vệ 22 tuổi đã chia sẽ cảm xúc về những gì đã diễn ra trong khoảng 3 tháng qua:

“Mọi thứ xảy ra quá nhanh. AC Milan đã hỗ trợ tôi ở mức tối đa. Lối chơi của bóng đá Italia khác biệt rất nhiều so với Brazil nhưng tôi đã có sự hòa nhập rất tốt.

Chiếc áo Selecao có giá trị rất lớn xuyên suốt chiều dài lịch sử. Thật tuyệt vời khi được mặc chiếc áo này dù đằng sau lưng có là bất kì con số nào.”

Bên cạnh đó, cựu sao của Flamengo cũng cho biết vị trí thi đấu ưa thích của mình:

“Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để tìm kiếm không gian. Chiến thuật của Selecao và Milan có nhiều nét tương đồng. Ở San Siro, tôi được xếp đá tiền vệ lệch trái và đó là vị trí tôi thích. Tuy nhiên, Serie A lại có nhiều toan tính chiến thuật.

Còn tại Brazil, Tite để tôi tự do tiến về phía khung thành đối thủ. Mặc dù vậy, tôi vẫn thích chơi lệch về bên trái nhiều hơn.”

 - Bóng Đá

 HLV Gennaro Gattuso để lại ấn tượng sâu đậm với Paqueta.

Cuối cùng, Lucas Paqueta cũng không quên dành những lời ca ngợi gửi đến HLV Gennaro Gattuso, người đã giúp đỡ anh rất nhiều trong thời gian mới chuyển sang Italia:

“Tôi rất vui vì được gặp Gennaro Gattuso. Ông ấy là 1 người đàn ông tuyệt vời, 1 HLV xuất sắc, 1 người luôn thúc đẩy bạn cố gắng nhiều hơn. Tôi hi vọng AC Milan sẽ đạt được kết quả tốt đẹp trong mùa giải này.”

Kể từ khi cập bến San Siro vào tháng 1, Lucas Paqueta đã có 13 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Phong độ xuất sắc của anh đã làm các Milanista không cảm thấy lo lắng bởi chấn thương dài hạn của Giacomo Bonaventura.

Faro | 22:25 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục