Tứ kết Europa League: Arsenal và Atletico Madrid quá mạnh!

11:33 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của Arsenal và Atletico Madrid sau khi kết thúc lượt đi tứ kết Europa League cho thấy sự chênh lệch khủng khiếp của đấu trường này.

Europa League chỉ được xem là giải đấu hạng 2, nhưng mùa này, nó vẫn đầy hấp dẫn khi có sự hiện diện của nhiều anh tài như Arsenal, Atletico Madrid hay Marseille. Hơn nữa, đây là đấu trường để các đội tìm vé dự Champions League danh giá, nếu họ giành ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

Màn trình diễn của Arsenal và Atletico Madrid sau khi kết thúc lượt đi tứ kết Europa League cho thấy sự chênh lệch khủng khiếp của đấu trường này.

Tuy nhiên màn trình diễn của Arsenal và Atletico Madrid sau khi kết thúc lượt đi tứ kết Europa League cho thấy sự chênh lệch khủng khiếp của đấu trường này.

Chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow ngay trên sân nhà không chỉ đảm bảo lợi thế cực lớn cho Arsenal trước trận lượt về vòng tứ kết Europa League, mà còn khiến người ta nhận thấy hố sâu khoảng cách giữa các CLB tại châu Âu đã rộng nhường nào.

Bởi ngoài Arsenal, Atletico Madrid cũng có một thế trận vượt trội so với các đối thủ. Sporting Lisbon không phải là một CLB hạng xoàng, nhưng họ bị bóp nghẹt một cách không thương tiếc và gần như không có cơ hội ở trận lượt về.

 - Bóng Đá

Hai đại diện của Anh và Tây Ban Nha đang thể hiện sức mạnh khác biệt so với phần còn lại bằng chiến thắng dễ dàng trên sân nhà.

Ở hai cặp đấu còn lại, Lazio hay RB Leipzig đều có những lợi thế nhất định, tuy nhiên thực lực của họ không thể nào bằng hai CLB của Anh và Tây Ban Nha.

Trước khi vòng tứ kết Europa League diễn ra, HLV Arsene Wenger của Arsenal và nhiều chuyên gia đều thừa nhận Atletico Madrid là đối thủ khó chịu nhất giải đấu cho đến thời điểm này. Sau Atletico, là Arsenal. Những đối thủ của đội chủ sân Emirates ở vòng sau bao gồm Atletico Madrid, RB Leipzig, Lazio, Sporting Lisbon, Marseille, Salzburg và CSKA Moscow.

Atletico Madrid rõ ràng là đội bóng đang được đánh giá cao nhất, không chỉ bởi họ là CLB đang có phong độ cao, mà còn bởi kinh nghiệm và bề dày đá cúp châu Âu của toàn đội và HLV Diego Simeone.

 - Bóng Đá

Atletico Madrid rõ ràng là đội bóng đang được đánh giá cao nhất

Arsenal cũng được đánh giá cao, dù kém hơn Atletico Madrid. Arsenal đã vào tứ kết Europa League một cách đầy thuyết phục. Họ cũng là một trong số những đội bóng được đánh giá cao nhất giải đấu nhờ sở hữu chất lượng nhân sự vượt trội. Màn trình diễn mới đây trước CSKA Moscow tiếp tục khẳng định điều này.

Arsenal thực tế vẫn là một tập thể đáng gờm và ứng viên cho ngôi vô địch Europa League. Muốn dự Champions League mùa sau, Pháo thủ buộc phải lên ngôi tại Europa League năm nay.

Về phía Atletico, đại diện đến từ La Liga có thắng lợi với tổng tỉ số 8-1 trước Lokomotiv Moskva ở vòng 16 đội. Ở trận lượt đi tứ kết gặp Sporting Lisbon diễn ra đêm qua, Atletico ghi 2 bàn vào lưới đối thủ và nắm lợi thế cực lớn. Dù vẫn đang có vị trí tốt tại La Liga, nhưng chắc chắn với thói quen đi sâu của mình tại các cúp châu Âu, Atletico Madrid vẫn là ứng cử viên số 1 cho giải đấu.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 11:04 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục