Từ chối M.U, mục tiêu 81 triệu "khăn gói" đến Liverpool, PSG

13:44 Chủ nhật 14/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao tấn công mà Manchester United theo đuổi đã có lựa chọn về tương lai?

Như đã đưa tin, Antoine Griezmann cập bến Barcelona khiến cho tương lai của nhiều cầu thủ ở xứ Catalan trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Nhằm mở rộng ngân sách và cân bằng quỹ lương, thượng tầng Blaugrana sẽ phải bán bớt một vài cái tên không còn nằm trong kế hoạhc của đội bóng. Theo đó, có 7 gương mặt mà Barca dự tính sẽ "thanh trừng" ngay mùa hè 2019.

Công cuộc cải tổ đội hình và thanh lọc lực lượng của Barcelona vẫn chưa dừng lại. Đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ kích hoạt thêm "bom tấn" trong thời gian tới. Để trở thành đối trọng với Real Madrid và Atletico Madrid, một chữ ký của Griezmann là không đủ. Chính vì lẽ đó, việc mau chóng bán cầu thủ, thu về số tiền lớn chuẩn bị đón thêm "bom tấn" chính là nhiệm vụ tiên quyết vào lúc này.

Philippe Coutinho là gương mặt được kỳ vọng sau khi bán đi, sẽ mang về khoản tiền lớn cho Barcelona mở rộng ngân sách. Trong bối cảnh đó, nhiều CLB sẵn sàng dang tay đón "phù thuỷ xứ Samba" này về ngay "phiên chợ hè" 2019. Tiêu biểu có Manchester United, Liverpool và Paris Saint-Germain.

 Philippe Coutinho Man Utd decision could open door to Liverpool return - Bóng Đá

Philippe Coutinho là chữ ký rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, theo Express, Philippe Coutinho quyết từ chối Man Utd đến cùng, vì lòng trung thành với Liverpool đã có từ trước. Động thái này của tiền vệ sinh năm 1992 nhiều khả năng mở ra cơ hội để Liverpool và PSG đàm phán với Barcelona.

Mức phí chuyển nhượng của Coutinho vào khoảng 81 triệu bảng (theo Transfermarkt). Hãy cùng chờ xem liệu Coutinho sẽ ở lại Camp Nou hay chuyển sang CLB nào khác ngay mùa hè năm nay.

Minh Trí | 13:00 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục