Từ chối Man City, "họng pháo" thẳng tiến đến Stamford Bridge

10:47 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnCó thể nói, Chelsea vừa gây ra một địa chấn không nhỏ trên TTCN.

Dù TTCN mùa Hè vẫn chưa chính thức mở cửa, nhưng ở thời điểm hiện tại những diễn biến mà nó mang đến là vô cùng sôi động. Điển hình là thương vụ Timo Werner, người được cho là đã đồng ý chuyển đến Chelsea.

Trước đó, rất nhiều người tin rằng chân sút người Đức sẽ chuyển đến Anfield do mối quan hệ với người đồng hương - HLV Jurgen Klopp. Đáng chú ý, Klopp cũng được cho là đã trực tiếp liên hệ với Werner nhằm thuyết phục anh gia nhập Liverpool. Song, có vẻ như công sức của ông lại "đổ sông đổ biển".

Werner snubbed Man City - Bóng Đá

 Werner gây thất vọng cho hàng loạt đội bóng khi gia nhập Chelsea.

Trên thực tế, không chỉ có The Kop, mà nhiều ông lớn khác cũng phải nhận trái đắng trong thương vụ này, điển hình như Manchester United. Và mới đây, người hàng xóm của họ - Manchester City cũng được tiết lộ rằng từng theo đuổi chữ ký của Werner.

Tờ BILD cho hay, đội chủ sân Etihad đã ngồi vào bàn đàm phán với Werner lẫn người đại diện của cầu thủ này, song chân sút người Đức đã từ chối họ để đi đến một thỏa thuận với Chelsea. Được biết, đích thân HLV Frank Lampard và Petr Cech đã bay đến Đức nhằm trực tiếp thuyết phục Werner chuyển đến Stamford Bridge.

Về phía Man City, việc để mất Werner nhiều khả năng sẽ thúc đẩy họ dồn toàn lực cho một mục tiêu đắt giá hơn là Jadon Sancho. Ngoài ra, HLV Pep Guardiola còn phải giải quyết những vấn đề liên quan đến tương lai của Leroy Sane.

Xem Lampard phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 09:57 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục