Từ chối Chelsea và Real, Allegri tuyên bố ở lại Juventus

23:43 Thứ bảy 27/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Max Allegri mới đấy đã tuyên bố chưa hề muốn rời Juventus vào thời điểm này.

"Juventus là một CLB lớn và hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với họ đến năm 2020," Allegri cho biết. "Tôi luôn nói với mọi người hãy bớt suy nghĩ lại, mọi thứ sẽ đơn giản hơn. Tôi đang rất hạnh phúc ở đây thì hiện tại không có gì mới cả."

Từ chối Chelsea và Real, Allegri tuyên bố ở lại Juventus - Bóng Đá

 Allegri không muốn rời Juventus

Những thông tin về việc Allegri có thể rời Juventus vào cuối mùa xuất phát từ truyền thông tại Anh và Tây Ban Nha. Cụ thể trong 1 tháng trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin về việc cả Chelsea lẫn Real đều đang để mắt tới vị chiến lược gia người Italia.

Với Chelsea, họ muốn đưa Allegri về Stamford Bridge để thay thế cho Conte, khi người tiền nhiệm của chính Allegri tại Juventus đang xảy ra quá nhiều mâu thuẫn với lãnh đạo của The Blues.

Trong khi đó tại Real, lãnh đạo đội bóng Hoàng Gia đang dần mất niềm tin vào HLV Zidane sau những kết quả không thật sự tốt tại La Liga trong mùa giải năm nay.

Với Allegri, ông vẫn đang tiếp tục đạt được những thành công cùng Juventus mùa này trên tất cả mọi đấu trường. Được biết lãnh đạo Juventus cũng đang rất tự tin vào khả năng đạt cú ăn 3 cùng Allegri vào cuối mùa.

Video tài cầm quân của Max Allegri

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:15 27/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục