Từ Bồ Đào Nha, sao trẻ 16 tuổi khiến bộ đôi Premier League ''chết mê''

21:09 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ mới chỉ 16 tuổi, đang thi đấu tại Bồ Đào Nha đã lọt vào tầm ngắm của 2 CLB tại Xứ sở sương mù.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa ở châu Âu. Trong bối cảnh đó, các đội bóng cần tăng cường nhân sự cũng đang ráo riết tìm kiếm những mục tiêu phù hợp để đẩy nhanh đàm phàn.

Liên quan đến các CLB tại Premier League, theo báo chí Bồ Đào Nha, bộ đôi Everton và Newcastle United đang quan tâm đến Matchoi Djalo - tiền vệ của CLB Pacos de Ferreira. Đây là thông tin được tờ O Jogo đưa ra, và ấn phẩm này cũng khẳng định rằng Juventus có quan tâm đến cầu thủ sinh năm 2003.

Everton or Newcastle could trigger winger’s release clause in January (Matchoi Djalo) - Bóng Đá

Matchoi Djalo được cho là mục tiêu của cả Everton và Newcastle.

Dù chỉ 16 tuổi, Matchoi Djalo đã có 3 lần ra sân cho đội một, điều ngay lập tức đã gây được sự chú ý cho các CLB tên tuổi. O Jogo tuyên bố rằng đội bóng nào muốn có chữ ký của cầu thủ người Guinea - Bissau có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 5 triệu euro ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. CLB Pacos de Ferreira đã nói rõ rằng họ rất sẵn lòng đàm phán, mặc dù mức giá yêu cầu cá thể cao hơn rất nhiều con số 5 triệu euro nói trên.

Với tiềm lực tài chính của mình, các CLB như Newcastle hay Everton có thể hoàn thành thương vụ này không mấy khó khăn nếu thực sự quyết tâm. Vấn đề còn lại chỉ phụ thuộc vào quyết định của bản thân Matchoi Djalo.

Ở một diễn biến khác liên quan đến Everton, đội chủ sân Goodison Park được cho là đang muốn mời Marcelo Gallardo - HLV đương nhiệm của River Plate - về kế nhiệm Marco Silva mới bị sa thải.

Xem HLV tạm quyền Duncan Ferguson chỉ đạo buổi tập của Everton:

Ngọc Bách | 19:37 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục